Marcelo dính chấn thương, bỏ lỡ trận derby thành Madrid

Thứ Năm, ngày 27/09/2018 - 10:55
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu giữa Real Madrid và Sevilla tại vòng 6 La Liga, Marcelo đã dính chấn thương, nhiều khả năng hậu vệ này sẽ bỏ lỡ trận derby thành Madrid vào cuối tuần này.

Xem thêm:

Tại vòng 6 , việc Barcelona đã bất ngờ thất bại 1-2 trước Leganes đã giúp cho Real Madrid có cơ hội tạo ra khoảng cách trên bảng xếp hạng nếu như đội bóng hoàng gia giành được 3 điểm trong cuộc đối đầu với Sevilla.

Tuy nhiên không những không tận dụng được cơ hội để tạo ra khoảng cách mà Real Madrid còn phải nhận thất bại tủi hổ 0-3.

Đáng buồn hơn cũng trong trận đấu này, hậu vệ của Real Madrid, Marcelo đã gặp chấn thương và phải rời sân từ phút 72.

marcelo
Marcelo đã gặp chấn thương và phải rời sân từ phút 72

Việc Marcelo không thể tiếp tục thi đấu đã khiến đội bóng hoàng gia phải đá 10 người trong 20 phút còn lại của trận đấu bởi trước đó họ đã thực hiện đủ 3 sự thay đổi người.

Marcelo đã tỏ ra không ổn từ hiệp 1 nhưng vẫn cố tiếp tục thi đấu. HLV Julen Lopetegui đã thực hiện đổi cánh của Marcelo và cho nhau nhưng cuối cùng cầu thủ Brazil vẫn phải ra sân khi không thể cố gắng thêm nữa.

Ban huấn luyện Real xác nhận rằng Marcelo cần trải qua một cuộc kiểm tra tổng thể để xác định mức độ chấn thương mà anh đã gặp phải. Tuy nhiên có một điều chắc chắn rằng hậu vệ Brazil sẽ gia nhập vào danh sách những cầu thủ chấn thương của Real bao gồm và trước đó.

marcelo
Marcelo gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận derby thành Madrid

Carvajal vẫn còn khả năng sẽ kịp quay trở lại vào trận derby nhưng Marcelo gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu này. Có thể sẽ được chuyển sang cánh trái để thế vào vị trí cho Marcelo còn Carvajal sẽ phụ trách cánh phải nếu kịp quay trở lại.

Với một đội hình toàn những thương, bệnh binh, Real đang gặp rất nhiều khó khăn trong trận derby vào cuối tuần này.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha