Marcus Rashford – Sát thủ của những trận đấu siêu hạng

Thứ Hai, ngày 21/10/2019 - 05:41
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo của Manchester United là một cái tên rất có duyên với những trận đấu lớn.

Ở vòng đấu vừa qua của , Manchester United đã có cuộc đối đầu được dự đoán rất khó khăn với đội đầu bảng Liverpool. Rất bất ngờ, khi đội chủ nhà đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước dô công của Marcus Rashford, thế nhưng ở những phút cuối của hiệp 2, Liverpool đã có bàn gỡ hòa của Adam Lallana để ấn định tỷ số 1-1.

Ở bàn thắng đầu tiên của MU, Marcus Rashford chính là người lập công sau đường căng ngang chuẩn xác của tiền vệ người xứ Wales – Daniel James. Có đôi chút tranh cãi khi dường như Divock Origi đã bị phạm lỗi trước đó thế nhưng cuối cùng trọng tài Martin Atkinson vẫn cho MU bàn thắng mở tỷ số.

Theo những con số thống kê, bàn thắng vừa rồi là pha lập công thứ 11 của Rashford trong các trận đấu với nhóm Big 6. Không chỉ dừng lại ở đó, 3 trong số 11 bàn nói trên là những lần chọc thủng lưới chính đội bóng vùng Merseyside – Liverpool.

Bàn thắng vào lưới Liverpool vừa qua là bàn thứ 11 của Rashford vào lưới các ông lớn

Thêm một số liệu nữa cho thấy cái duyên của Rashford với những trận cầu kinh điển, đó là anh mới ghi được 31 bàn thắng ở đấu trường Premier League, và điều này đồng nghĩa với việc 35% bàn thắng của tiền đạo này tại giải đấu hấp dẫn nhất nước Anh được ghi vào lưới các đội bóng lớn.

Ở vòng đấu đầu tiên của mùa giải khi gặp Chelsea, Rashford cũng đã có 1 cú đúp vào lưới của Chelsea, và có lẽ, chính vì điều này mà Rashford đã được tin tưởng ở trận đấu với Liverpool, và anh lập tức đáp lại niềm tin của HLV Solskjaer bằng bàn thắng giải tỏa rất nhiều áp lực cho chính anh và cả ban huấn luyện đội bóng thành Manchester.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.