Mason Mount “tỏ tình” với cả Havertz và Pulisic

Thứ Ba, ngày 13/04/2021 - 15:15
5 /5 của 2 đánh giá

Chelsea vừa giành chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Crystal Palace. sau trận đấu này, Mason Mount đã chia sẻ cảm xúc đặc biệt của mình dành cho 2 người đồng đội.

Mason Mount mới đây đã có những phát biểu nhằm bày tỏ sự phấn khích của anh sau khi được kết hợp cùng với Kai Havertz và Christian Pulisic trên hàng công của Chelsea. Bộ ba này đã cùng nhau tạo nên chiến thắng ấn tượng 4-1 của the Blues trước Crystal Palace ở vòng 31 giải Ngoại hạng Anh. 

Tuyển thủ người Anh chính là người nhận danh hiệu “cầu thủ xuất sắc nhất” trận đấu trên sân Selhurst Park. Trong khi đó cả Pulisic và Havertz đều đã có những pha lập công của riêng mình. Thomas Tuchel có lẽ sẽ là người vui nhất khi chứng kiến 3 cầu thủ trẻ này cùng nhau tỏa sáng. 

Mason Mount và Kai Havertz cùng nhau tỏa sáng trước Palace

Đây cũng là lần đầu tiên Chelsea dưới thời Tuchel ghi được hơn 2 bàn thắng trong 1 trận đấu. Điều này đang chỉ ra rằng tam tấu Mount - Havertz - Pulisic có lẽ là một giải pháp hoàn hảo cho hàng công của Chelsea trong giai đoạn cuối mùa giải.

Havertz đang chứng minh đẳng cấp của một “số 9 ảo” với việc ghi bàn thắng mở tỉ số trước khi kiến tạo 1 bàn cho Pulisic, người đã có một cú đúp trong trận đấu với Palace. Người còn lại là Mount đóng vai trò nhạc trưởng và giúp những pha tấn công của Chelsea trở nên nhịp nhàng hơn.  

>> Xem thêm: Lịch thi đấu cúp C1

“Tôi không thể ngờ chúng tôi lại hợp nhau đến thế”, Mount chia sẻ đầy thú vị.

“Mọi thứ cứ xảy ra một cách tự nhiên, những gì chúng tôi làm hòa trộn vào nhau một cách hoàn hảo. Chúng tôi liên tục tạo ra những cơ hội và tận dụng chúng như thể chúng tôi đã chơi bên cạnh nhau một thời gian dài”

“Chelsea bước vào trận đấu với Palace với một tinh thần hưng phấn sau chiến thắng trước Porto. Khi là một tập thể gắn kết, Chelsea sẽ là một đội bóng mạnh. Mọi trận đấu còn lại đều rất quan trọng khi mà chúng tôi vẫn đang chiến đấu vì những mục tiêu ở 3 đấu trường khác nhau”, Mount tin tưởng vào sức mạnh của Chelsea.

Mason Mount ghi bàn vào lưới Porto giúp Chelsea giành lợi thể trước trận lượt về

Chelsea đang hừng hực khí thế trước khi bước vào trận lượt về với Porto vào lúc 2:00 ngày 14/4. Havertz là một trong những cái tên chịu nhiều áp lực nhất bên phía Chelsea sau màn trình diễn kém thuyết phục ở trận lượt đi.

“Cậu ấy luôn rất nguy hiểm trong vòng cấm đối phương. Hình ảnh Havertz ngả người và tung ra cú cứa lòng vào góc xa khung thành đã diễn ra nhiều lần trên sân tập. Đó là một cú dứt điểm tuyệt vời và tôi cảm thấy vui cho sự trở lại của Havertz”, Mount thể hiện sự ủng hộ với Havertz.

Video kết quả trận đấu Crystal Palace vs Chelsea -  vòng 31 Ngoại hạng Anh:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.