Mất vị trí, Naby Keita vẫn được cựu tiền vệ Liverpool ủng hộ

Thứ Bảy, ngày 30/03/2019 - 09:23
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp việc không còn cạnh tranh được 1 suất trong đội hình chính, cựu tiền vệ Liverpool Patrick Berger vẫn ủng hộ tiền vệ người Guinea – Naby Keita trong việc ở lại câu lạc bộ.

Tham khảo thêm:

Cựu tiền vệ của câu lạc bộ vùng Merseyside – Patrick Berger cho biết ông tin tưởng rằng tiền vệ Naby Keita sẽ đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Liverpool trong những mùa giải sắp tới.

Kể từ khi chuyển đến từ đội bóng nước Đức – RB Leipzig với mức phí chuyển nhượng 52 triệu bảng, Naby Keita gặp rất nhiều khó khăn trong việc thể hiện tài năng của bản thân và không thể chen chân vào hàng tiền vệ của Liverpool.

Naby Keita đang mất vị trí tại Liverpool

Mùa này dù cho đã có tới 21 lần ra sân cho The Kop trong đó có 12 trận đá chính tuy nhiên không thể nói rằng tiền vệ người Guinea đang chơi tốt và có những đóng góp to lớn cho Liverpool.

“Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, nếu sự thật không phải là như vậy, không bao giờ HLV Jurgen Klopp lại chiêu mộ cậu ấy”, Berger chia sẻ với Standard.

“Naby Keita có những phẩm chất tuyệt vời, có thể cậu ấy chưa thể hiện được nó ở lúc này, tuy nhiên trong những mùa giải sắp tới, việc có được cậu ấy trong đội hình là một điều rất quan trọng với Liverpool”.

Một tiền vệ khác từng gây thất vọng trong khoảng thời gian đầu nhưng đã tìm lại được hình ảnh của mình đó là Fabinho, cựu tiền vệ AS Monaco đã chơi tốt hơn trong một vài tháng trở lại đây và đó cũng là lý do khiến cho Keita không thể được đá chính thường xuyên.

Sự tiến bộ của Fabinho gián tiếp đẩy Keita lên băng ghế dự bị

Nếu như muốn lấy lại niềm tin từ Jurgen Klopp, Keita cần tận dụng tốt hơn những cơ hội của mình, cụ thể là ở trận đấu quan trọng với Tottenham tại vào ngày Chủ Nhật.

Anh Thư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.