Matic kêu gọi sự ủng hộ dành cho Ole Gunnar Solskjaer

Thứ Ba, ngày 26/03/2019 - 10:26
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Serbia đã kêu gọi các đồng đội phải thi đấu hết mình để HLV Solskjaer có được công việc chính thức vào mùa tới, anh cũng nhấn mạnh rằng đội ngũ huấn luyện hiện tại cũng rất quan trọng và tất cả đều đóng góp vào thành công của Manchester United.

Tham khảo thêm:

MU đang hồi sinh, có thể nói là như vậy, bất chấp hai trận thua liên tiếp trước Arsenal và Wolves thì phong độ hiện tại của Quỷ đỏ cũng là tốt hơn rất nhiều so với nửa chặng đường đầu tiên của mùa giải. Người đã làm nên thành công này không ai khác chính là Ole Gunnar Solskjaer.

Mới đây cậu học trò của cựu tiền đạo người Na Uy là Nemanja Matic đã lên tiếng kêu gọi sự ủng hộ dành cho HLV của mình và anh hy vọng Solsa vẫn sẽ là người ngồi vào chiếc ghế nóng của MU ở mùa giải năm sau.

Matic rất kỳ vọng vào việc Solskjaer sẽ ở lại

“Tôi nghĩ ông ấy là một HLV tuyệt vời”, Matic chia sẻ với ESPN.

“Không chỉ có ông ấy, cả Mike, Michael và Kieran cũng đang làm rất tốt công việc của họ tại đây, họ làm việc cùng nhau, giống như một đội gắn kết, thành công của MU không chỉ có Ole mà là của tất cả thành viên trong ban huấn luyện”.

Những con người làm nên thành công của MU

“Có rất nhiều người đang muốn Ole ở lại, và tôi cũng vậy, tôi đang mong điều này trở thành hiện tại”.

Vẫn còn những khó khăn phía trước chờ đợi thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer khi tháng 4 sẽ là một tháng đầy giông bão với Quỷ đỏ, hai cuộc chạm trán với Manchester City và Chelsea tại cũng như hai lượt trận tại UEFA Champions League với Barca sẽ là liều thuốc thử hạng nặng dành cho MU.

Nếu có thể vượt qua được tất cả và thậm chí là giành được một danh hiệu, chắc chắn Solskjaer sẽ là HLV của MU mùa sau.

Anh Thư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.