Matic tiếp lửa cho đồng đội trước đại chiến MU – Tottenham

Thứ Bảy, ngày 03/10/2020 - 11:16
3.1 /5 của 3 đánh giá

Ở vòng 4 ngoại hạng Anh, trận cầu tâm điểm là cuộc so tài giữa MU với Tottenham Hotspur. Đây là màn tái ngộ giữa Quỷ đỏ với HLV Jose Mourinho. Trước trận đại chiến nói trên, tiền vệ Nemanja Matic đã tiếp lửa cho đồng đội ở cuộc đối đầu khó khăn sắp tới.

Sau thất bại trước ở ngày ra quân, MU đã có 2 chiến thắng liên tiếp trước – 1 tại và 1 tại cúp liên đoàn. Điều ấy đã tiếp thêm nhiều động lực cho thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer trước khi họ bước vào trận đại chiến với Tottenham tại vòng 4 ngoại hạng Anh.

Đây là màn tái ngộ giữa Quỷ đỏ với người thầy cũ, Jose Mourinho. Nếu như đội chủ sân Old Trafford có lợi thế sân nhà cùng nền tảng thể lực thì ở bên kia chiến tuyến, Tottenham đang đối mặt với nhiều khó khăn. Họ mất đi tiền đạo quan trọng Son Heung-min vì chấn thương, phải thi đấu liên tiếp 3 trận trong chưa đầy 7 ngày.

Chính vì thế, gặp nhiều thử thách trước chuyến hành quân tới sân Old Trafford. Dù vậy, chia sẻ trước thềm màn so tài vào tối ngày 4/10 (theo giờ Việt Nam), tiền vệ của MU, vẫn không quên cảnh báo các đồng đội về sức mạnh từ Tottenham.

Matic đề cao sức mạnh mà Tottenham đang có 

Cụ thể, tiền vệ người Serbia khẳng định: “Chúng tôi biết (Tottenham) đã chơi nhiều trận trong tuần này. Đó thực sự là thách thức dành cho họ nhưng chúng tôi cũng trải qua một tuần đấu không hề dễ dàng khi phải làm khách 2 trận liên tiếp trước Brighton.

Tottenham vẫn là đội bóng có thừa chất lượng và chiều sâu đội hình. Họ cũng có một HLV tuyệt vời trên băng ghế chỉ đạo, vì thế, sẽ không dễ dàng để có thể đánh bại họ dù chúng tôi được thi đấu trên sân nhà”.

Ngoài những chia sẻ về đội bóng thủ đô London, Matic cũng không quên tiếp lửa cho các đồng đội trước thềm trận đại chiến nói trên. Cụ thể, anh nhấn mạnh: “Chúng tôi đã thất bại trong ngày đầu ra quân vì thế nếu không muốn bị các đối thủ phía trên bỏ xa, chúng tôi cần giành chiến thắng trong ít nhất 5/6 trận tiếp theo.

Song không quên tiếp lửa cho đồng đội trước màn so tài nói trên 

Tottenham là đối thủ khó nhưng mùa trước, chúng tôi đã đánh bại họ trên sân nhà. Bởi vậy, toàn đội sẽ làm tất cả để có thể lặp lại được thành tích ấy”.

Mùa giải 2019/20, MU đánh bại Tottenham 2-1 ở trận đấu tại Old Trafford nhờ cú đúp của . Trong trận đấu tới, tiền đạo người Anh vẫn sẽ là niềm hy vọng với Quỷ đỏ thành Manchester.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.