Daisuke Matsui vs Lee Nguyễn: "Số 10" nào xuất sắc hơn?

Thứ Sáu, ngày 19/03/2021 - 11:36
4.3 /5 của 2 đánh giá

Trận derby thành phố mang tên Bác giữa Sài Gòn FC và CLB TP.HCM hứa hẹn sẽ là một trận cầu vô cùng rực lửa. Daisule Matsui và Lee Nguyễn chắc chắn là hai cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất.

Vào lúc 19:15 ngày 19/3, trận đấu giữa và CLB TP.HCM sẽ diễn ra trong khuôn khổ vòng 4 của V-League 1 2021. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu làm nổ tung cầu trường của sân Thống Nhất bởi lúc này trong đội hình cả hai đội bóng đều có những cái tên có chất lượng chuyên môn khá cao.

Trong đáng chú ý nhất chắc chắn là hai tân binh của hai đội ở đầu mùa giải năm nay đó là cựu tuyển thủ Nhật Bản Daisuke Matsui và cựu cầu thủ của MLS Lee nguyễn. Cả Matsui và Lee Nguyễn đều là những cầu thủ có lối đá thiên về kỹ thuật và họ đều thi đấu rất hay ở vị trí tiền vệ tấn công.

Lee Nguyễn nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ khi trở về Việt Nam

Những trận đấu tiền trong màu áo TP.HCM của Lee Nguyễn là chưa thực sự thành công khi mà anh cùng TP.HCM mới chỉ có được 3 điểm sau 3 vòng đấu. Tuy nhiên Lee Nguyễn đã phần nào thể hiện được đẳng cấp của mình với những pha đi bóng mạnh mẽ và đặc biệt là những đường chuyền đầy sáng tạo để tạo ra cơ hội cho các đồng đội.

Thậm chí nếu may mắn hơn ở trận đấu với , cầu thủ Việt kiều đã có cho mình đường kiến tạo đầu tiên cho CLB ở phút thứ 48.

Trong khi đó, Daisuke Matsui đang dần chứng minh cho mọi người hiểu vì sao Sài Gòn FC lại sẵn sàng ký hợp đồng với anh dù năm nay Matsui đã bước sang tuổi 39.

Kể từ đầu mùa giải, Matsui với kinh nghiệm của mình đã thể hiện tốt vai trò điều tiết lối chơi cũng như đóng góp không nhỏ vào những tình huống tổ chức tấn công của Sài Gòn FC. Chiếc băng đội trưởng trên tay chính là mình chứng rõ ràng nhất cho vị thế và tầm quan trọng của cựu tuyển thủ Nhật Bản ở CLB.

Nhiều CĐV Sài Gòn FC lo rằng ở tuối 39, Matsui sẽ khó lòng hòa nhập được với V-League

Lee Nguyễn năm nay cũng đã 34 tuổi. Anh và Matsui đều đã qua thời kì đỉnh cao của mình nhưng rõ ràng cuộc đối đầu giữa hai cầu thủ này vẫn là rất đáng chờ đợi khi mà đẳng cấp của họ là điều không phải bàn cãi. Hơn nữa cả hai đều đang cho thấy tài năng và thể lực của bản thân vẫn hoàn toàn cơ thể đáp ứng tốt với nhịp độ thi đấu ở V-League.

Trận derby thành phố mang tên Bác hứa hẹn sẽ rất đáng xem ở cả những diễn biến trên sân lẫn cuộc đấu trí giữa 2 vị HLV ngoại ở bên đường biên giữa Polking Alexandre và Shimoda Masahiro.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam