Maurizio Sarri nhai nát thuốc lá trong trận mở màn Premier League

Chủ Nhật, ngày 12/08/2018 - 18:48
5 /5 của 1 đánh giá

Maurizio Sarri là một người nghiện thuốc lá rất nặng nhưng vì lệnh cấm của Premier League, ông chỉ còn cách nhai thuốc để vơi đi cơn thèm.

Maurizio Sarri đã có trận mở màn đầy ấn tượng cùng CLB Chelsea khi đã giành chiến thắng với 3 bàn cách biệt ngay trên sân nhà của Huddersfield.

Trong suốt trận đấu, huấn luyện viên người Italia luôn rất căng thẳng, kể cả khi đội bóng của ông đang dẫn trước đối thủ.

Sarri có thói quen hút thuốc khi căng thẳng nhưng Ban tổ chức Premier League không cho phép điều đó. Và những căng thẳng của Sarri càng tăng lên.

maurizio-sarri
Sarri phải nhai thuốc lá để vơi đi cơn thèm

Không còn cách nào khác, Sarri đành phải chọn một cách giải tỏa cho riêng mình. HLV 59 tuổi đã phải đưa một điếu thuốc lên miệng và nhai để vơi đi cơn thèm thuốc lá.

Sarri là một người nghiện thuốc lá rất nặng. Những hình ảnh dễ bắt gặp nhất của ông khi còn ở Napoli là điều thuốc trên tay.

Sarri thường đi vào đường hầm, hoặc đứng ngay trên đường pitch với điếu thuốc trong tay khi chỉ đạo đội nhà thi đấu.

Lệnh cấm hút thuốc ở Premier League đã được áp dụng từ năm 2007. Kể cả thuốc lá điện tử cũng không được cho phép nên đối với những HLV nghiện thuốc lá thì đúng là cực hình.

Arsene Wenger, Slaven Bilic và Carlo Ancelotti cũng là những ông thầy hay hút thuốc và buộc phải bỏ thói quen đó khi dẫn dắt các đội bóng tại Premier League.

maurizio-sarri
Sarri là người nghiện thuốc lá rất nặng

đã có một ngày khó khăn khi phải rời xa những điếu thuốc đầu lọc nhưng đội bóng của ông đã đánh bại Huddersfield một cách dễ dàng.

Những bàn thắng của các Kante, tân binh Jorginho và Pedro đã giúp Chelsea có khởi đầu thuận lợi.

Họ đã có 3 điểm đầu tiên và là bước chạy đà hoàn hảo trước khi gặp Arsenal ở vòng đấu tới.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.