Neymar, De Bruyne, Coutinho đóng “siêu quảng cáo” cho giày Nike

Thứ Bảy, ngày 11/08/2018 - 09:44
5 /5 của 1 đánh giá

Neymar, Philippe Coutinho và Kevin De Bruyne xuất hiện trong quảng cáo tuyệt đẹp cho Nike. Hãng này đang trong chiến dịch quảng cáo sản phẩm giày PhantomVSN.

Trong thế giới , các siêu sao không chỉ được biết đến ở trên sân cỏ mà họ còn tham gia đóng quảng cáo cho các thương hiệu hàng đầu thế giới. , De Bruyne và Coutinho là một ví dụ.

3 siêu sao mới đây đã tham gia đóng quảng cáo cho hãng Nike trong chiến dịch quảng cáo sản phẩm mới, giày PhantomVSN. Nike là một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp thời trang thể thao trên toàn thế giới.

Neymar, De Bruyne, Coutinho và một số siêu sao đóng “siêu quảng cáo” cho giày Nike

Đoạn quảng cáo trên dài 2 phút có tựa đề “Awaken the Phantom” (Đánh thức Phantom). Đoạn quảng với 3 nhân vật chính là Neymar, Coutinho và De Bruyne đi cho mình đôi giày PhantomVSN của Nike.

Các siêu sao vượt qua hàng loạt hậu vệ đối phương bằng những kỹ thuật thượng thừa. Neymar với đôi chân ma thuật làm cho quả bóng biến mắt trước mắt hậu vệ đối phương. Coutinho cũng chẳng kém, anh vượt qua hàng loạt cầu thủ đối phương, với đôi chân của anh chẳng khác gì 8 chiếc chân bạch tuộc cộng lại.

Coutinho với 8 chiếc chân bạch tuộc

Siêu sao Manchester City, De Bruyne với các kỹ thuật đi bóng đơn giản, không màu mè nhưng cũng vượt qua hàng tá hậu vệ đối phương trên chiếc giày PhantomVSN tuyệt đẹp.

Bên cạnh 3 siêu sao kể trên còn có sự góp mặt của Pierre Emerick Aubameyang, Ronaldinho, Gennaro Gattuso và Andrea Pirlo trong đoạn quảng cáo dài 2 phút của Nike.

Video quảng cáo kết thúc là bàn thắng không tưởng vào lưới của một siêu sao giấu mặt đi trên mình đôi giày Phantom trong làn khói đen, kéo hậu vệ đối phương xuống “địa ngục” sân cỏ.

Neymar với đôi chân ma thuật làm biến mất trái bóng

Phát biểu trong buổi ra mắt sản sản phẩm, Coutinho chia sẻ: “Bạn sẽ có những có chạm bóng hoàn hảo khi sở hữu nó. Đôi giày thực sự rất thoải mái cho đôi chân của tôi. Tôi mong rằng sẽ được sử dụng nó trong mùa giải tới”

Đoạn quảng cáo của Nike nhận được khá nhiều phản hồi tích cực nhờ ý nghĩa truyền tải, hiệu ứng tuyệt đẹp và đầu tư cho dàn siêu sao hàng đầu.

Một số hình ảnh khác từ đoạn quảng cáo:

De Bryune bước ra từ thân hình Coutinho
Huyền thoại Ronaldinho cũng xuất hiện trong video quảng cáo
Hậu vệ đối phương hoảng sợ vì họ đang phải đối mặt với những thứ khủng khiếp
Ngăn cản các siêu sao là điều không thể

>>> Xem thêm: mới nhất

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.