Messi cử người đại diện gặp ban lãnh đạo Barcelona

Thứ Bảy, ngày 29/08/2020 - 06:34
5 /5 của 1 đánh giá

Lionel Messi muốn rời Barcelona trong mùa hè này theo cách êm đẹp nhất. Dự kiến, người đại diện của anh sẽ có cuộc họp với ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan để tìm ra hướng giải quyết cho cả hai bên.

đã đề nghị người đại diện của anh sắp xếp một cuộc họp với ban lãnh đạo Barcelona, để chốt tương lai của anh theo cách êm đẹp nhất.

Đây sẽ là lần đầu tiên hai bên gặp nhau, kể từ khi thông tin anh muốn ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do bắt đầu xuất hiện.

Messi có thêm động thái sẵn sàng cho việc ra đi

Các nguồn tin thân cận với siêu sao người Argentina cho biết cuộc họp sắp diễn ra. Đây là điều Messi muốn, anh không có ý định mở ra bất kỳ cuộc chiến nào với chủ tịch Bartomeu. Messi hiểu rằng những người ở Barcelona sẽ cố gắng thể hiện anh là người gây ra mọi mối bất hòa hiện tại.

Không rõ cuộc gặp sẽ diễn ra bằng phương thức trực tuyến hay trao đổi trực tiếp. Nếu là cuộc trò chuyện trực tiếp, cha của Messi, đồng thời là người đại diện của anh sẽ bay từ Rosario ở Argentina đến Barcelona. Messi dự kiến ​​sẽ không phát biểu công khai trước khi cuộc họp diễn ra.

Với tình hình này, chỉ khi các cuộc đàm phán giữa Messi, Barcelona và diễn ra, các vấn đề hiện tại mới có thể được giải quyết.

Barcelona khẳng định hợp đồng họ đã ký với Messi không cho phép anh trở thành cầu thủ tự do ở thời điểm hiện tại, vì thời hạn cho việc này đã kết thúc từ tháng 6.

Phía Messi cho rằng, vì mùa giải bị hoãn dài ngày nên thời hạn của hợp đồng cũng phải kéo dài tương ứng. Hai bên chưa tìm được tiếng nói chung và có thể phải nhờ đến sự phân xử của tòa án.

Messi và Barcelona chưa tìm được tiếng nói chung

Man City đang rất quan tâm tới tình hình của Messi, đây không phải lần đầu tiên đội chủ sân Etihad thể hiện rằng họ muốn chiêu mộ cầu thủ từng 6 lần giành quả bóng vàng. Đội bóng của được cho biết sẽ chờ đến khi tòa án đưa ra quyết định về hợp đồng của Messi với Barcelona, sau đó mới đưa ra lời đề nghị chính thức.

Messi tin rằng sau 20 năm phục vụ Barcelona, ​​anh xứng đáng được ra đi như cách anh muốn.

Lê Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha