Messi đổ máu tại Old Trafford sau khi “dính chưởng” từ Smalling

Thứ Năm, ngày 11/04/2019 - 06:36
5 /5 của 1 đánh giá

Siêu sao người Argentina đã in dấu giày trong bàn thắng duy nhất của Barcelona trước Manchester United ở trận đấu vào rạng sáng nay (11/4) nhưng tình huống đáng chú hơn cả lại là khi Lionel Messi đổ máu sau pha va chạm với Chris Smalling.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, phút 30 trận đấu, trong một tình huống tranh bóng, với chiều cao có phần khiêm tốn của mình, đã bị Smalling “đè người” trước khi cùi trỏ của trung vệ này văng mạnh vào mặt siêu sao bên phía Barcelona.

Kết quả là, máu đã chảy rất nhiều trên khuôn mặt của Messi và anh đã phải ra sân để nhờ tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Dù vẫn có thể tiếp tục thi đấu nhưng trong quãng thời gian còn lại, ai cũng dễ dàng phát hiện ra vết thâm tin trên khuôn mặt của M10. Ngoài ra, chân sút 32 tuổi chủ động “né” những pha bóng tương tự.

Messi chay mau Barcelona Man United
Messi dính “chưởng” từ Smalling

Trước trận đại chiến giữa Man United và Barcelona, Smalling từng tuyên bố sẽ phong tỏa Messi. Tuy nhiên, anh đã không thể làm được điều đó khi để cho tiền đạo của Barcelona thoát xuống trước khi in dấu giày trong bàn thắng duy nhất ở cuộc so tài nói trên, giúp đại diện TBN nắm giữ lợi thế ở lượt về.

Sau pha bóng ấy, Smalling cũng theo rất sát Messi và quả thực, anh cũng khiến ngôi sao người Argentina cảm thấy “e dè” khi đối mặt. Dù vậy, pha bóng tiểu xảo của trung vệ bên phía Man United khiến cho rất nhiều cổ động viên cảm thấy không hài lòng.

Và điều đó khiến anh đổ máu tại Old Trafford

Chia sẻ sau trận, HLV Ernesto Valverde cũng cho rằng chính việc chấn thương như vậy khiến Messi không có sự tập trung tốt nhất cho trận đấu. Thậm chí, chiến lược gia này còn khẳng định tiền đạo 32 tuổi cần kiểm tra kĩ càng trước khi ông đưa ra quyết định xem có đưa anh vào danh sách thi đấu ở trận lượt về sắp tới tại hay không.

Dương Anh

 

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.