Messi không có kế hoạch rời Barcelona giữa những tin đồn chia tay

Thứ Bảy, ngày 08/02/2020 - 15:54
5 /5 của 1 đánh giá

Siêu sao người Argentina đang đứng trước những tin đồn sẽ chia tay Barcelona vào cuối mùa giải sau khi có những mâu thuẫn với Giám đốc kỹ thuật – Eric Abidal.

Trong những ngày vừa qua, thông tin nóng nhất tại Barcelona không phải là thất bại tại Cúp nhà vua trước Athletic Bilbao mà là xích mích giữa các cầu thủ trong đội 1 với Giám đốc kỹ thuật Eric Abidal. Trong số những cầu thủ tỏ ra bất mãn với nhà lãnh đạo của đội chủ sân Nou Camp, có cả siêu sao người Argentina Lionel Messi.

Tiền đạo mang áo số 10 đã tỏ ra rất bất bình với cách mà Eric Abidal đã chia sẻ về thái độ của các cầu thủ Barcelona sau khi HLV Ernesto Valverde chia tay đội bóng. Ngay lập tức, anh đã có những lời phản pháo trên trang mạng xã hội về vụ việc này khiến cho không khí trong nội bộ của Barcelona đang trở nên rất căng thẳng.

Không khí giữa các thành viên trong nội bộ Barcelona đang khá căng thẳng

Đã có những thông tin cho rằng Messi sẽ nói lời chia tay với Barcelona – đội bóng mà anh đã gắn bó từ nhỏ để tìm một bến đỗ mới trong phần còn lại của sự nghiệp. 

Hiện tại, Messi chỉ còn lại 1 năm trong hợp đồng với Barcelona và trong mùa giải cuối cùng, siêu sao người Argentina sẽ được toàn quyền quyết định về tương lai của mình, không loại trừ khả năng, anh sẽ chuyển sang một câu lạc bộ mới tại Châu Âu hoặc trở lại quê nhà Argentina.

Trước những tin đồn về việc Messi đã sẵn sàng để rời Barcelona, Sky Sport đã đưa tin rằng sẽ không có chuyện siêu sao 32 tuổi này sẽ rời đội bóng xứ Catalan và sẽ hoàn thành nốt những năm còn lại trong hợp đồng của mình với đội bóng chủ quản. Tuy nhiên, vẫn chưa biết rằng liệu anh có tiếp tục gắn bó trọn đời với Barcelona hay không.

Sẽ không có chuyện Messi rời Barcelona trong mùa tới

Trước đó, những ông lớn tại Châu Âu, đặc biệt là Manchester City – câu lạc bộ đang sở hữu chiến lược gia Pep Guardiola, được cho là sẽ chiêu mộ Messi.

Đội bóng đương kim vô địch Serie A cũng có tin đồn sẽ bỏ tiền ra để sở hữu Messi để biến hàng công của đội nhà trở nên cực kỳ đáng sợ với 2 siêu sao xuất sắc nhất của bóng đá thế giới.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết