Messi lại vượt mặt Ronaldo sau cú hat-trick vào lưới Mallorca

Chủ Nhật, ngày 08/12/2019 - 07:59
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Lionel Messi một lần nữa lại vượt mặt đại kình địch Cristiano Ronaldo sau cú hat-trick “thần thánh” vào lưới Mallorca tại vòng 16 La Liga vừa qua.

Tại vòng 16 La Liga, Barcelona đã có một chiến thắng rất giòn giã trước Mallorca để tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng La Liga sau khi Real Madrid đã có được chiến thắng trước đó.

Trong một trận đấu mà tam tấu Messi – Suarez – Griezmann đều ra sân, Barcelona đã sớm tạo ra được một thế trận áp đảo so với đội khách Mallorca và lần lượt những ngôi sao trên hàng công của đội bóng xứ Catalan điền tên mình lên bảng điện tử.

Messi lại vượt mặt Ronaldo sau cú hat-trick vào lưới Mallorca

Messi tiếp tục là ngôi sao sáng nhất của trận đấu với một cú hattrick, trong khi đó Luis Suarez và Antoine Griezmann mỗi người đóng góp 1 bàn thắng để hoàn tắt chiến thắng 5-2 của đội chủ nhà.

Với cá nhân Messi, cú hat-trick đêm qua giúp anh vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn ở La Liga mùa này với 12 bàn thắng, hơn đối thủ bám đuổi phía sau là Karim Benzema 1 bàn. Đáng nói Lionel Messi một lần nữa lại vượt mặt đại kình địch Cristiano Ronaldo sau cú hat-trick “thần thánh” vào lưới Mallorca tại vòng 16 La Liga vừa qua.

Cú hat-trick này đã giúp siêu sao người Argentina vượt mặt đại kình địch Ronaldo về số lần thực hiện trong lịch sử La Liga. Messi đã có 35 cú hat-trick trong sự nghiệp tại La Liga trong khi đó Ronaldo mới có 34 lần ghi được 3 bàn thắng trong 1 trận đấu.

Để làm được điều này, Messi cần 463 trận trong 16 mùa giải trong khi đó Ronaldo chỉ cần 288 trận, 9 mùa giải để có 34 cú hat-trick. Tổng cộng Messi đang sở hữu 53 cú hat-trick trong sự nghiệp.

Tổng cộng Messi đang có 53 cú hat-trick trong sự nghiệp

Với chiến thắng tưng bừng trước Mallorca và cũng là chiến thắng “ăn mừng” , Barcelona đã đòi lại ngôi đầu La Liga 2019/20 từ tay Real Madrid. Hiện tại, cả hai đội bằng điểm nhau nhưng Barca xếp trên vì chỉ số phụ.

Vào giữa tuần tới Messi và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách tới sân của Inter Milan trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Trước đó Barcelona đã có tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8 sớm trước một vòng đấu vậy nên ở trận đấu này chỉ mang ý nghĩa thủ tục.

Phong Trần

Bình luận bài viết