Messi làm nên lịch sử cùng Barca ngay sau khi hoàn thành án treo giò

Thứ Năm, ngày 28/01/2021 - 08:03
3.6 /5 của 9 đánh giá

Tiền đạo đội trưởng Lionel Messi đã lập kỷ lục cùng Barcelona ở đấu trường CÚp Nhà vua Tây Ban Nha ngay sau khi hoàn thành án treo giò 2 trận.

Ở trận đấu gặp Rayo Vallecano tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Barcelona chào đón sự trở lại của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi sau án treo giò. Dù trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn nhiều nhưng HLV Koeman vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất.

Messi trở lại đội hình Barca sau án treo giò 2 trận

Sự vượt trội về đẳng cấp giúp Barca hoàn toàn làm chủ thế trận. Bóng hầu như chỉ lăn trên phần sân của Rayo trong hầu hết thời gian của trận đấu. Dù vậy bất ngờ đã xảy ra khi Barca mới là đội thủng lưới trước. Tuy nhiên Lionel Messi và Frenkie de Jong đã lần lượt ghi bàn giúp Barca thắng ngược Rayo Vallecano 2-1. Chiến thắng này đưa Blaugrana vào tứ kết Cúp Nhà vua.

Với cá nhân Messi, trận đấu vừa qua giúp anh làm nên kỷ lục cùng Barca. Cầu thủ số 10 đã có lần ra sân thứ 76 cho Barcatại đấu trường Cúp Nhà vua và là cầu thủ ra sân nhiều nhất ở đấu trường này cho CLB. Trước đó Josep Samitier được biết đến là người ra sân nhiều nhất cho Barca ở Cúp Nhà vua.

Messi đã 6 lần vô địch giải đấu này và một danh hiệu nữa sẽ giúp anh san bằng kỷ lục của Agustín Gainza với 7 lần vô địch Cúp Nhà vua cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Chưa dừng ở đó, Messi còn tạo một cột mốc đáng nhớ khác là ghi 15 bàn trở lên trong 15 mùa giải liên tiếp khoác áo CLB chủ sân Camp Nou.

Messi nhanh chóng làm nên lịch sử cùng Barca

Nói thêm về màn trình diễn của Messi ở trận thắng 2-1 của Barca trước Rayo Vallecano vừa qua, tiền đạo người Argentina được Sofascore chấm 8,4, điểm số cao nhất trận đấu. Messi sở hữu những thống kê ấn tượng như 82 lần chạm bóng, tỷ lệ qua người thành công 90%, tỷ lệ thắng tranh chấp 75%.

Messi cho thấy màn trở lại ấn tượng sau án treo giò. Nếu không đen đủi và tận dụng cơ hội tốt, siêu sao người Argentina hoàn toàn có cú đúp cho mình ở trận đấu này. Quãng thời gian cuối trận, anh có tình huống rê bóng qua hàng loạt hậu vệ và cả thủ môn, nhưng dứt điểm ra ngoài từ cự ly chưa đầy 6 m.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha