Thi đấu 15 phút, Hazard lại dính chấn thương nặng

Thứ Hai, ngày 15/03/2021 - 22:13
5 /5 của 1 đánh giá

Ngôi sao Eden Hazard tiếp tục báo hại Real Madrid khi dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn, dù chỉ mới trở lại thi đấu.

Trang chủ Real Madrid vừa thông báo xác nhận tiền đạo Eden Hazard vừa gặp phải chấn thương cơ và sẽ vắng mặt ở trận lượt về vòng 1/8 UEFA với Atalanta vào rạng sáng ngày 17/3 tới đây.

Được biết, ngôi sao người Bỉ đã vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chuẩn bị cho cuộc so tài ở đấu trường châu Âu. Đây là lần thứ 11 chân sút 30 tuổi không thể ra sân cho Los Blancos vì chấn thương. Dự kiến anh sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4 tới 6 tuần.

Hazard lại dính chấn thương cơ phải nghỉ thi đấu 4-6 tuần

Trước đó, Hazard cũng chỉ mới trở lại thi đấu sau chấn thương khi vào sân 15 phút cuối trận thắng ngược Elche 2-1 ở vòng 27 La Liga hôm 13/3. Kể từ khi gia nhập Real Madrid, cựu ngôi sao làm bạn với giường bệnh nhiều hơn thời gian cống hiến trên sân.

Vì chấn thương và nhiễm Covid-19 nên đến thời điểm này của mùa giải, Eden Hazard đã lỡ 21 trận. Tiền đạo người Bỉ mới chỉ đá 14 trận trên mọi đấu trường (tổng cộng 646 phút) và ghi 3 bàn.

Rõ ràng, người hâm mộ thực sự cảm thấy ngao ngán về Hazard. Cập bến sân Bernabeu với bản hợp đồng “bom tấn” 100 triệu euro, được trao chiếc áo số 7 huyền thoại nhưng ngôi sao sinh năm 1991 chưa hề để lại đóng góp đáng kể nào cho CLB.

Ngôi sao người Bỉ chỉ mới thi đấu trở lại 15 phút

Tuy nhiên, HLV Zidane vẫn tỏ ra rất tự tin về khả năng toả sáng trong tương lai của cầu thủ người Bỉ tại giải vô địch bóng đá xứ bò tót.

"Cậu ấy trông rất tốt về mặt thể chất lẫn tinh thần. Cậu ấy đã vượt qua những chấn thương, những cơn đau và giờ đây trông thật sự ổn. Đó là lý do tại sau cậu ấy xuất hiện ở đây và chúng tôi hy vọng có thể chứng kiến cậu ấy thi đấu," HLV người Pháp chia sẻ.

"Cậu ấy gặp một chấn thương kéo dài, điều mà Hazard chưa từng gặp phải trước đây. Tuy nhiên, hợp đồng của cậu ấy vẫn còn dài và tôi nghĩ đây là mẫu cầu thủ mà - khi cậu ấy khoẻ mạnh trở lại - sẽ thi đấu rất tuyệt vời".

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha