Messi và cuộc gặp gỡ khó xử với Matip của Liverpool

Thứ Ba, ngày 24/03/2020 - 05:44
3.7 /5 của 3 đánh giá

Mới đây trung vệ của Liverpool là Joel Matip đã tiết lộ một cuộc gặp gỡ khó xử với tiền đạo Lionel Messi bên phía Barcelona tại trận bán kết lượt về UEFA Champions League mùa giải 2018/2019, trận đấu mà The Kop giành chiến thắng tới 4-0.

Chiến thắng 3-0 ở bán kết lượt đi cúp C1 tưởng chừng đã đảm bảo cho Barcelona tấm vé vào chung kết nhưng không, nhà vô địch La Liga chơi dưới sức ở lượt về và để Liverpool nhấn chìm 4-0 tại Anfield.

Messi lại tiếp tục không thực hiện được lời hứa với người hâm mộ Barca về chiếc cúp bạc Champions League. Anh hiểu rõ nỗi thất vọng khi chứng kiến Barcelona gục ngã ở vòng knock-out giải bóng đấu hàng đầu châu Âu 2 năm liên tiếp dù nắm trong tay lợi thế rất lớn ở trận lượt đi.

Messi và cuộc gặp gỡ khó xử với Matip trong phòng kiểm tra doping

Mới đây trung vệ của Liverpool là Joel Matip tiếp tục gợi lại nỗi đau của Messi tiết lộ một cuộc gặp gỡ khó xử với tiền đạo của Barcelona tại trận bán kết lượt về UEFA Champions League mùa giải 2018/2019, trận đấu mà The Kop giành chiến thắng tới 4-0.

Cụ thể sau trận đấu, Messi và Matip là hai cầu thủ được lựa chọn để kiểm tra doping. Cảm xúc của hai người là hoàn toàn trái ngược nhau. Trong khi một người hân hoan vì niềm vui chiến thắng thì một người chỉ ngồi một góc với gương mặt chán nản.

“Sau trận đấu, chúng tôi xếp hàng hát vàng bài ca 'You Never Never Alone' với người hâm mộ, Mitch Matip nói với 11Freunde.

“Sau đó tôi bước vào phòng kiểm tra doping và tôi gặp một anh chàng ngồi đó với gương mặt chán nản, đó chính là Messi”

“Chúng tôi chỉ biết nhau trên sân cỏ và tôi đã có cuộc gặp gỡ khó xử với anh ấy trong một căn phòng nhỏ. Mọi người thì đang ăn mừng cuồng nhiệt còn tôi thì phải ngồi trong căn phòn với Messi”

Đó vẫn là cơn ác mộng lớn trong sự nghiệp của Messi

Cho đến tận bây giờ, Messi vẫn xem trận thua 0-4 trước Liverpool tại bán kết lượt về Champions League mùa giải 2018/2019 vẫn là cơn ác mộng với mình. Anh thừa nhận: “Đó là một cú sốc thực sự. Thất bại tại Liverpool luôn ám ảnh khiến tôi không thể nghĩ về những chuyện cá nhân.”

Ở vòng 1/8 Champions League mùa giải này, Barcelona đang có chút lợi thế trước Napoli ở trận lượt về trên sân nhà sau trận hòa 1-1 ở trận lượt đi. Tuy nhiên, chưa rõ trận đấu gặp lại đại diện Italia sẽ diễn ra vào thời gian nào khi đại dịch Covid-19 vẫn đang là vẫn đề đau đầu tại châu Âu. Mới đây Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã ra quyết định hoãn vô thời hạn các trận chung kết cúp châu Âu là Champions League (C1), Europa League (C2) vì đại dịch Covid-19 chưa có dấu hiệu được kiểm soát.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.