Messi vượt trội Ronaldo về cơ hội vô địch C1

Thứ Sáu, ngày 12/04/2019 - 21:09
5 /5 của 1 đánh giá

Siêu sao người Argentina và Barcelona đang có nhiều cơ sở để vô địch giải đấu hơn những gì mà Cristiano Ronaldo có với Juventus.

Tham khảo thêm:

Một nghiên cứu mới đây của trang Fivethirtyeight đã cho rằng đội bóng xứ Catalan có xác suất vô địch cao hơn tới 3 lần so với đại diện đến từ Serie A – Juventus.

Cụ thể, Liverpool đang là đội bóng có cơ hội lên ngôi cao nhất tại giải đấu danh giá này với 29%, Barcelona là đội bóng xếp ngay sau The Kop với chỉ 2% ít hơn. Manchester City của Guardiola cho dù để thua 0-1 trước Tottenham nhưng vẫn còn tới 21% khả năng được nâng cao chiếc cúp bạc của Cúp C1 Châu Âu, còn với Juventus, xác suất vô địch của họ chỉ vỏn vẹn 9%.

Tỷ lệ vô địch Champions League của các đội tại tứ kết

Tất nhiên tất cả những con số trên chỉ mang tính chất tham khảo khi vẫn còn một trận tứ kết lượt về trước mắt để xác định xem những đội nào sẽ gặp nhau ở bán kết và rồi là trận đấu cuối cùng trên sân Wanda Metropolitano.

Juventus vừa có trận hòa trên sân của Ajax Amsterdam và 90 phút tại Turin vào tuần tới sẽ quyết định tấm vé vào với vòng 4 đội mạnh nhất của họ, nếu như thành công, đối thủ của họ ở vòng tiếp theo sẽ là Tottenham hoặc Manchester City.

Với Barcelona, họ đang có lợi thế của riêng mình sau khi dẫn trước MU ở trận lượt đi với tỷ số 1-0.

Barcelona của Messi có nhiều cơ hội vô địch hơn Juventus của Ronaldo

Theo như dự đoán của nhiều fan hâm mộ cuộc đối đầu giữa Ronaldo và thì viễn cảnh hợp lý nhất sẽ là Juventus và Barcelona lần lượt loại các đối thủ của mình để tiến vào chung kết. Nếu điều này xảy ra thì bất cứ cầu thủ nào cùng đội nhà lên ngôi vô địch sẽ giành lợi thế lớn trong cuộc đua đến với các danh hiệu cá nhân sau khi mùa bóng năm nay khép lại.

Anh Thư

 

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.