Michael Owen đưa Mason Mount và Phil Foden “lên mây”

Thứ Năm, ngày 06/05/2021 - 07:10
4.3 /5 của 2 đánh giá

Huyền thoại của bóng đá Anh, Michael Owen đã khẳng định Mason Mount và Phil Foden sẽ trở thành 2 trong số những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai sau khi cả hai lọt vào chơi trận chung kết cúp C1.

Hai tuyển thủ của Anh là Mason Mount và Phil Foden sẽ có cơ hội chạm trán với nhau ở trận chung kết mùa giải năm nay. Sau khi Man City loại PSG thì Chelsea cũng đã ngay lập tức đánh bại Real một ngày sau đó để tạo nên trận chung kết C1 “toàn Anh”.

Mount nhận được lời khen từ tiền bối Owen

Cả Mount và Foden đều đang tận hưởng mùa giải tuyệt vời nhất trong sự nghiệp cầu thủ của mình. Họ đều đóng vai trò quan trọng trong những chiến tích của Chelsea và Man City ở mùa giải năm nay.

“Sẽ là một mùa hè tuyệt vời đối với . Tôi tin rằng Mason Mount và Phil Foden sẽ trở thành 2 trong số những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Họ là những cầu thủ thực sự giỏi và thật phấn khích mỗi khi được xem Mount và Foden thi đấu”, Michael Owen trả lởi phỏng vấn của BT Sport.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Khi được hỏi rằng liệu 2 tài năng trẻ sáng giá của nước Anh có bắt kịp đẳng cấp của và Haaland hay không, Owen nói: ”Mount và Foden sẽ đạt tới đẳng cấp đó. Mount là một cầu thủ phi thường nhưng Foden có tiềm năng trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử nước Anh”

Và Foden cũng được Owen đánh giá rất cao

Cựu tiền đạo của và Liverpool cũng cho rằng trận chung kết sắp tới sẽ là màn đấu trí rất thú vị giữa Pep Guardiola và Thomas Tuchel. Ông cũng cho rằng nếu có lượt đi lượt về, ông sẽ đặt niềm tin vào Man City là đội chiến thắng. Tuy nhiên khi trận chung kết chỉ được định đoạt trong một lượt trận, Owen tin rằng có những vũ khí đáng sợ để kết liễu the Citizens như cái cách họ đánh bại Man City ở bán kết cúp FA.

Một cựu cầu thủ khác của MU là Rio Ferdinand cũng tỏ ra vô cùng hưng phấn trước viễn cảnh được chứng kiến rất nhiều cầu thủ người Anh được góp mặt trong trận chung kết cúp C1 châu Âu sắp tới.

“Dù có phần ích kỷ nhưng tôi hy vọng rằng tất cả những Mason Mount, Jack Grealish, , Rashford, Sancho, Bellingham đều có cơ hội góp mặt ở trận chung kết”.

Trận chung kết cúp C1 châu Âu giữa Chelsea và Man City sẽ được tổ chức ở Istanbul vào ngày 29/5.

Video highlight Chelsea vs Real - Bán kết lượt về Cúp C1:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.