Video: Havertz hụt siêu phẩm, Werner mở tỷ số cho Chelsea trước Real

Thứ Năm, ngày 06/05/2021 - 03:11
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid có chuyến hành quân đến sân Stamford Bridge ở trận lượt về bán kết cúp C1. Tại đây, đoàn quân của Zidane đã có một hiệp 1 vô cùng khó khăn.

Với tỷ số 1-1 ở trận lượt đi trên sân của Real Madrid, Chelsea chỉ cần một trận hòa không bàn thắng là có thể giành quyền lọt vào trận chung kết cúp C1 châu Âu mùa giải năm nay. Thế nhưng, trong hiệp 1 của trận lượt về trên sân Stamford Bridge, đoàn quân của Thomas Tuchel lại mới là người quyết tâm hơn trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Real Madrid liên tục để cho Chelsea lấn lướt ở những phút đầu trận, họ gặp bế tắc trong việc triển khai bóng lên và nhiều lần để mất bóng ở những tình huống nguy hiểm. Chelsea đã tận dụng được một trong những tình huống như thế để đưa bóng vào lưới của Thibaut Courtois.

>> Xem thêm: Kết quả bóng đá châu Âu

Cuối cùng Timo Werner cũng đã đáp lại sự kỳ vọng của NHM Chelsea

Phút thứ 18, cầu thủ the Blues cướp được bóng và ngay lập tức chuyền xuống cho Kai Havertz ở cánh trái. Tiền đạo 21 tuổi tung ra đường căng ngang để Timo Werner đệm bóng vào lưới trống trước sự bất lực của hàng thủ Real. Thế nhưng, bàn thắng đã không được công nhận vì lỗi việt vị của Werner.

Thế nhưng các CĐV của Chelsea và Werner không phải tiếc nuối quá lâu khi chỉ 10 phút sau đó, vẫn là Havertz có cơ hội đối mặt với Courtois. Tiền đạo này có tình huống lốp bóng tinh tế đánh bại thủ môn người Bỉ nhưng lại đưa trái bóng chạm xà ngang. May mắn, bóng bật ra đúng vị trí Werner băng vào và cựu tiền đạo của RB Leipzig có một trong những pha ghi bàn dễ nhất trong sự nghiệp để mở tỷ số trận đấu.

Timo Werner chơi rất năng nổ trong hiệp 1

Những phút sau đó của hiệp 1, Chelsea tiếp tục là đội nắm thế chủ động, họ liên tiếp áp sát và gây áp lực khiến cho Karim Benzema và các đồng đội gặp khó. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về the Blues. Cặp tiền đạo người Đức Havertz - Werner chính là những người chơi nổi bất nhất trong hiệp đấu này. Trong khi đó, Real Madrid còn rất nhiều việc phải làm trong hiệp 2 nếu muốn có vé vào chung kết.

Video highlight Real vs Chelsea - Lượt đi bán kết cúp C1:

Bình luận bài viết