Mie Nguyễn – Hình mẫu lý tưởng của người phụ nữ hiện đại

Thứ Hai, ngày 05/08/2019 - 15:11
3.1 /5 của 4 đánh giá

“Đẹp nhưng cần phải có khí chất”, đó là những gì một người phụ nữ hiện đại như Mie Nguyễn đã và đang hướng tới. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Mie Nguyễn còn gây ấn tượng bằng trình độ học vấn và vốn tài lẻ phong phú.

Tham khảo thêm:

Có những người phụ nữ thoạt nhìn không có gì nổi bật hay sở hữu nét đẹp ‘đại trà’ nhưng càng tiếp xúc càng bị họ lôi cuốn và Mie Nguyễn là một ví dụ điển hình.

Không chỉ là một người phụ nữ đẹp Mie Nguyễn còn cuốn hút bởi 2 từ “khí chất” xuất phát từ bên trong.

Mie Nguyễn – Hình mẫu lý tưởng của người phụ nữ hiện đại

Mie Nguyễn luôn tích lũy kinh nghiệm cũng như khả năng chuyên môn cần thiết và thường xuyên nâng cao kiến thức, cập nhật những thông tin mới. Cô nàng từng có thời gian du học tại Singapore vậy nên tư duy về cuộc sống và nghề nghiệp của Mie Nguyễn cũng rất hiện đại.

Cô nàng sở hữu phong cách ăn mặc sexy thế nhưng cũng vô cùng kín đáo, cá tính nhưng cũng vô cùng lịch thiệp, quý phái. Không cần nhiều khoảng hở, thế nhưng cô nàng vẫn đủ sức gây mê mọi ánh nhìn nhờ những bộ cánh thanh lịch nhưng tràn đầy gợi cảm.

Mie Nguyễn – cô gái sinh năm 1995 hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Người đẹp hiện đang là Quản lý cho doanh nghiệp công ty gia đình, công ty in ấn quảng cáo.

Là một người phụ nữ của thời đại nên Mie Nguyễn cũng là một người cực kỳ năng động và yêu thích những môn thể thao. Trong đó Yoga là bộ môn được cô nàng lựa chọn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Những bài tập yoga giúp cô có một sức khỏe dẻo dai và một thân hình lý tưởng.

Ngoài ra, 9x còn được mọi người gọi với cái tên “ người truyền cảm hứng” vì cô bạn đang chia sẻ cho mọi người nhiều thứ hay ho trong cuộc sống hằng ngày như làm album highlight “ Mie chia sẻ “ , huy động mọi người giúp đỡ người nghèo khó trên Instagram trong album “ Giúp đỡ vs Mie “. Giúp các bạn nữ tự tin hơn vào bản thân và có 1 cái nhìn khác với con gái mặc Lingeries.

Người đẹp cũng là một fan hâm mộ của đội tuyển Việt Nam. Cầu thủ mà cô nàng đặc biệt ấn tượng là Lương Xuân Trường. Trường “híp” cũng chính là người mang cô đến gần hơn với bóng đá nước nhà.

Mie Nguyễn cũng được mọi người biết đến là một người có vô số những tài lẻ như đàn guitar, piano, hát. Trên trang cá nhân cô nàng thường xuyên chia sẻ những clip tự đánh đàn cover những bài hát hot của giới trẻ.

Giọng hát khả năng đánh đàn của cô nàng nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Thậm chí nhiều người con khuyên 9x nên tham gia một cuộc thi ca hát chuyên nghiệp nào đó trong tương lai gần.

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp và nóng bỏng của Mie Nguyễn:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.