Minh Vương muốn hét lên khi được gặp thần tượng Son Heung-min

Thứ Ba, ngày 11/09/2018 - 12:19
5 /5 của 1 đánh giá

Minh Vương đã khiến cho các fan vô cùng thích thú vì bày tỏ nỗi lòng chân thật muốn hét lên sung sướng khi gặp được thần tượng của anh là Son Heung-min.

Tham khảo thêm:

Phản ứng đầu tiên của bạn khi gặp thần tượng là gì? Đơ ra 10 giây hay hét lên trong sung sướng. Nếu ở trường hợp thứ 2, xin chúc mừng vì bạn đã có phản ứng rất giống với Minh Vương.

Trên sân là một cầu thủ lạnh lùng với những pha sút phạt thần sầu nhưng ở ngoài đời thường, Minh Vương cũng giống như bao fan khác cũng hét lên hạnh phúc khi được gặp thần tượng của mình.

Mới đây, chàng tiền vệ của Olympic Việt Nam đã khiến các fan vô cùng thích thú khi đăng tải một bức ảnh cùng với ngôi sao Hàn Quốc, Son Heung-min lên mạng xã hội Instagram.

Nhìn vào thời gian và địa điểm của bức ảnh có thể thấy là nó đã chụp chụp khi Minh Vương còn thi đấu ở ASIAD 2018. Rất có thể là khi đó đội tuyển Hàn Quốc cũng có mặt ở nơi tập trung nên vô tình Minh Vương đã được gặp thần tượng của mình là Son Heung-min.

minh vuong
Minh Vương khoe ảnh được chụp cùng thần tượng

Trong bức ảnh, Minh Vương đã hóm hỉnh viết rằng: “Trước khi tôi không hiểu vì sao mọi người lại la hét lên khi gặp thần tượng của mình… cho tới một ngày tôi gặp thanh niên này…ôi má ôi!!!!”.

Dòng chia sẻ vô cùng chân thật của  sinh năm 1995 đã được rất nhiều các fan truyền tay nhau trên mạng xã hội. Đặc biệt là các fan girl khi thần tượng đã thấu hiểu được nỗi lòng của mình.

Một điều khá hài hước nữa là trong trận đấu với đội tuyển Hàn Quốc, Minh Vương đã có cơ hội được thi đấu cùng thần tượng, thậm chí là có những pha tranh chấp vô cùng quyết liệt.

minh vuong
Minh Vương tranh chấp quyết liệt với thần tượng của mình khi ở trên sân

Và chắc chắn là Minh Vương đã tạo được một ấn tượng sâu sắc với thần tượng khi có một siêu phẩm tuyệt đẹp vào lưới của đội tuyển Hàn Quốc ngay khi được tung vào sân.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.