Ronaldo “vỗ ngực” tự tin rằng mình vẫn đẹp trai hơn… Messi

Thứ Hai, ngày 10/09/2018 - 12:50
5 /5 của 1 đánh giá

Câu chuyện Ronaldo tự khen mình đẹp trai hơn Messi được tiết lộ bởi Peter Crouch. Cầu thủ người Anh đã nghe được câu chuyện trên từ người đồng đội cũ của Ronaldo, Rio Ferdinand.

Tham khảo thêm:

“Sếu vườn” Peter Crouch mới đây đã xuất bản một cuốn tự truyện của riêng mình. Trong đó có chi tiết anh được người đồng đội Rio Ferdinand tại ĐT Anh kể câu chuyện thú vị về Ronaldo khi còn khoác áo CLB Man United.

Ronaldo tự tin cho rằng anh vẫn đẹp trai hơn Messi

Cụ thể, trong phòng thay đồ của Quỷ đỏ, Ronaldo đã đứng trước gương ngắm nghía thân hình của mình và trầm trồ: “Wow. Tôi thật đẹp trai làm sao”.

Đồng đội của Ronaldo và cả Rio Ferdinand buông lời trêu chọc: “Dù sao đi nữa, Leo Messi là một cầu thủ giỏi hơn cậu đó “

Ronaldo nhún vai, vỗ ngực tin tư đáp trả: “À vâng. Nhưng Messi chẳng đẹp trai bằng tôi”

Câu chuyện khá hài hước này được tiết lộ sau khi Ronaldo đã chuyển tới thi đấu cho Juventus. Mặc dù vậy so với người hâm mộ trên toàn thế giới, độ hot của nó chẳng hề kém đi một chút nào.

“Ronaldo hay Messi” vẫn là câu hỏi trong một thập kỷ qua của bóng đá thế giới

Câu chuyện Ronaldo là một trong những câu chuyện kể về cựu tiền đạo người Anh trong tự truyện anh mới xuất bản gần đây. Peter Crouch có biệt danh “sếu vườn” nhờ chiều cao hơn 2 mét hiện đã 37 tuổi và vẫn đang thi đấu cho CLB Stoke City.

Dù không phải đồng đội của Ronaldo trước đây, thế nhưng câu chuyện được Peter Crouch bật mí thu hút khá nhiều sự quan tâm. CĐV đã quá quen với sự so sánh tài năng giữa Ronaldo và Messi trong một thập kỷ qua, thế nhưng chuyện CR7 cho rằng mình đẹp trai hơn thì… bây giờ mới được phát hiện.

>>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.