Mito Hollyhock bất ngờ “thả thính” Công Phượng

Thứ Sáu, ngày 21/09/2018 - 14:25
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, CLB ở Nhật Bản mà Công Phượng đã từng đầu quân đã gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh về ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai trên mạng xã hội.

Xem thêm:

Cụ thể, một trong những tài khoản Instagram của CLB Mito HollyHock là 310hh12 đã vừa đăng tải hàng loạt hình ảnh của Công Phượng kèm lời chú thích: “Thông tin về Công Phượng rất nhiều nên dù cậu ấy đã về Việt Nam, chúng tôi biết cậu ấy vẫn khỏe mạnh”.

Hồi tháng 3 năm nay, chủ tịch CLB Mito Hollyhock, ông Kunio Numata từng có ý định chiêu mộ lại tiền đạo 23 tuổi này: “Tôi vẫn luôn yêu thích Công Phượng và rất muốn cậu ấy trở lại Nhật Bản. Tôi sẽ chờ gặp lại cậu ấy và tin rằng Công Phượng sẽ là ngôi sao khi trở lại J2 League”.

Nguyen Cong Phuong
Mito Hollyhock đăng ảnh Công Phượng lên Instagram

Thế nhưng bầu Đức đã từ chối lời đề nghị này với lý do muốn Công Phượng cùng HAGL chinh chiến .

Trước đó, Công Phượng khoác áo Mito Hollyhock theo một bản hợp đồng cho mượn vào năm 2016. Được kỳ vọng rất lớn nhưng trước nền hàng đầu châu lục, “Messi Việt Nam” không được ra sân thường xuyên.

Sau khi về nước, của Hoàng Anh Gia Lai đã từng cho biết đây là quãng thời gian vô cùng quý báu, giúp anh có cơ hội hoàn thiện bản thân, trưởng thành hơn trong sự nghiệp của mình.

Nguyen Cong Phuong
Sau ASIAD, Công Phượng vẫn đang giữ được hiệu suất ghi bàn ấn tượng tại V.League 2018

Mùa giải năm nay, Công Phượng đang có một phong độ rất cao. Sau 23 trận đấu, Phượng đã đóng góp 12 bàn thắng, 3 đường kiến tạo tại V.League 2018 cho đội bóng phố Núi.

Hiện tại, tiền đạo người Nghệ An còn đứng trước cơ hội lớn trở thành chân nút nội xuất sắc nhất mùa giải khi anh đang là người đứng đầu trong danh sách cùng Tiến Linh của Bình Dương.

Với phong độ ấn tượng như vậy, người hâm mộ có quyền kỳ vọng Công Phượng sẽ cùng ĐTVN lên ngôi tại sau 10 năm chờ đợi.

Song Ngư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam