Văn Thanh chia tay sớm V.League 2018 vì chấn thương

Thứ Sáu, ngày 21/09/2018 - 13:42
5 /5 của 1 đánh giá

Theo nguồn tin mới nhất từ CLB Hoàng Anh Gia Lai, chấn thương của Văn Thanh nặng hơn dự kiến và ngôi sao 22 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay.

Xem thêm:

Theo đó, trong chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của TP Hồ Chí Minh thuộc vòng 22 vừa qua, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã dính một chấn thương đầu gối và bị thay ra ở phút 80.

Chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ đội bóng phố Núi, chấn thương của cầu thủ người Hải Dương không quá nặng. Sau khi trở về Gia Lai, Văn Thanh được đi chụp X – quang tại bệnh viện.

Vu Van Thanh
Văn Thanh phải nghỉ hết mùa giải năm nay vì chấn thương

Theo đó, Văn Thanh bị tổn thương phần mềm và gân cơ bên gối phải, giãn dây chằng chéo trước. Dự kiến, hậu vệ trẻ sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 10 ngày để hồi phục. Nhưng mới đây, theo thông tin mới nhất từ CLB Hoàng Anh Gia Lai, chấn thương của Văn Thanh nặng hơn dự kiến và anh phải nghỉ 3 trận đấu còn lại tại V.League 2018.

Việc Văn Thanh vắng mặt khiến HLV Dương Minh Ninh càng đau đầu khi hiện tại đội bóng phố Núi đang thực sự khủng hoảng với 4 trận thua liên tiếp, để thủng lưới tới 16 bàn thắng.

Trên bảng xếp hạng sau vòng 23 V.League 2018, Hoành Anh Gia Lai đứng ở vị trí thứ 11 với 27 điểm hơn nhóm cầm đèn đỏ 5 điểm.

Vu Van Thanh
Văn Thanh là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của HLV Park Hang Seo

Thậm chí, nếu không giành được một kết quả tốt trong 3 vòng đấu còn lại và các đội bóng top dưới đều chiến thắng, rất có thể Hoàng Anh Gia Lai sẽ phải chơi ở giải hạng Nhất năm sau.

Bên cạnh đó, chấn thương của Văn Thanh sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến kế hoạch chuẩn bị cho hành trình chinh phục của HLV Park Hang Seo. Bởi lúc này, Văn Thanh được coi là hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất của .

Vòng đấu tới, thầy trò HLV Dương Minh Ninh sẽ hành quân đến sân Thiên Trường đối đầu với CLB Nam Định cũng đang rất khát điểm trong cuộc đua trụ hạng. Một trận cầu 6 điểm mang tính chất sống còn với cả 2 đội bóng.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam