Mới lấy lại niềm tin từ Valverde, Dembele đã lập tức vô kỷ luật

Thứ Hai, ngày 10/12/2018 - 11:03
5 /5 của 1 đánh giá

Dembele mới lấy lại được niềm tin từ HLV Valverde sau những màn trình diễn ấn tượng tại La Liga thời gian gần đây. Tuy nhiên vào buổi tập ngày hôm qua (9/12), tiền đạo người Pháp tiếp tục đi muộn… 2 tiếng.

Tham khảo thêm:

Dembele đều đã có màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 4-0 của Barcelona trước Espanyol. Cầu thủ người Pháp đang dần lấy lại được niềm tin từ HLV Valverde khi ông thầy người Tây Ban Nha đang thường xuyên đăng ký Dembele trong đội hình xuất phát.

Dembele mới lấy lại niềm tin của HLV Valverde

Như sự kỳ vọng, Dembele có bàn thắng đẳng cấp nâng tỉ số lên 2-0 cho Barca sau đường kiến tạo của Messi ở phút thứ 26 trong trận derby Catalunya. Với bàn thắng vào lưới Espanyol, Dembele đã có 8 bàn thắng và 5 đường kiến tạo cho Barca trên mọi mặt trận.

Tuy nhiên ngay trong buổi tập ngày hôm sau (9/12), Dembele đã đi muộn 2 giờ đồng hồ so với giờ quy định tập luyện của toàn đội. Hành động của tiền đạo người Pháp lại tiếp diễn sau khi anh cùng người đại diện của mình hứa sẽ vi phạm quy định cách đây không lâu.

Anh lại tiếp tục vô kỷ luật trong buổi tập gần đây

Còn nhớ trong buổi tập của Barcelona trước trận đấu gặp Real Betis diễn ra vào ngày 11/1 trong khuôn khổ vòng 12, . Dembele đã bỏ buổi tập cùng toàn đội mà không thông báo trước. Các nhân viên Barcelona đã phải mất đến 90 phút để tìm cách liên lạc với tiền đạo này. Theo nhiều tờ báo tại Tây Ban Nha tiết lộ tiền đạo người Pháp đã thức trắng đêm trước buổi tập để chơi PlayStation cùng bạn bè tại nhà riêng. Sau đó Dembele đã ngủ quên mà không đặt báo thức cho sáng ngày hôm sau để đến sân tập luyện.

Tình trạng vô kỷ luật của Dembele lại tiếp tục xảy ra 1 tháng sau đó. Trước tình trạng trên Barcelona đã ra quy định về phạt cầu thủ đến muộn. Cụ thể cầu thủ đến muộn có thể bị treo giò nội bộ và trừ lương từ 2 đến 10 ngày tùy theo mức độ vi phạm.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha