Bale ghi bàn duy nhất, Real Madrid nhọc nhằn vượt qua Huesca

Thứ Hai, ngày 10/12/2018 - 02:21
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid đã trải qua trận đấu thực sự khó khăn trên sân của đội cuối bảng Huesca. Phải rất vất vả, họ mới bảo vệ được thành quả mà Gareth Bale tạo ra ngay từ những phút đầu trận.

>> Tham khảo thêm:

HUESCA 0-1 REAL MADRID

BÀN THẮNG

Real: Bale (8’)

Dù phải thi đấu trên sân khách song với đội hình vượt trội, không quá khó khăn để Real nắm thế chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc. Và bàn thắng mở tỉ số đã sớm đến với đội bóng này khi Bale xuất hiện đúng lúc, tung cú sút chân trái quyết đoán, mở tỉ số cho Kền kền trắng sau đường chuyền bên hành lang phải mà Odriozola thực hiện.

Tưởng như việc có được bàn thắng sớm sẽ giúp cho thầy trò Santiago Solari thi đấu dễ dàng hơn trong những phút sau đó, tuy nhiên, chính điều này lại thúc đẩy tinh thần quyết tâm của đội chủ nhà.

Bale Real Madrid
Real đã trải qua trận đấu khó khăn trước Huesca

Phút 17, Huesca có pha phối hợp đẹp mắt ngay trong khu vực cấm địa Real. Moi Gomez có đường chuyền ra thuận lợi để Ezquiel Avila tung cú đá rất mạnh. Đáng tiếc, chừng đó vẫn là chưa đủ để hạ gục được Courtois.

Trong những phút tiếp theo, Huesca vẫn tạo ra khá nhiều sức ép về phía khung thành đội khách, dù vậy, sự thiếu sắc sảo khiến cho họ chưa thể tìm được bàn thắng gỡ hòa. Ở phía đối diện, Bale tiếp tục là cái tên thi đấu năng nổ nhất ở đội hình Real. Nếu may mắn hơn, ah đã có thể hoàn tất cú đúp với pha dứt điểm hiểm hóc vào phút 25.

Hiệp một tạm thời khép lại với tỉ số là 1-0 nghiêng về phía Kền kền trắng. Bước sang hiệp hai, Huesca dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa và họ cũng là đội nắm thế chủ động trên sân.

Bale Real Madrid
Bàn thắng sớm của Bale

Phút 46, David Ferreiro tung ra đường căng ngang khó chịu làm ngỡ ngàng toàn bộ hàng thủ đội khách, tạo điều kiện thuận lợi cho Gonzalo Melero lập công. Dù vậy, không hiểu vì lý do gì mà ở khoảng cách chỉ vào tầm 3m, cầu thủ này lại đưa bóng đi ra ngoài đầy tiếc nuối.

Hơn 10 phút sau đó, khung thành Courtois tiếp tục chao đảo sau pha đi bóng và dứt điểm của Ferreiro. Nhưng người gác đền này vẫn thi đấu vô cùng tập trung.

Trong suốt hiệp 2, những cơ hội mà Real tạo ra là không nhiều và Bale vẫn là cái tên thường trực gây cho Huesca sự đe dọa nhất định. Đáng tiếc, anh cũng chẳng thể có thêm một lần điền tên mình lên bảng điện tử.

Bale Real Madrid
Cộng thêm may mắn giúp cho Kền kền trắng giành 3 điểm

90 phút khép lại với thắng lợi nhọc nhằn dành cho Los Blancos. 3 điểm vất vả nhưng quan trọng với họ, bởi nhờ đó, đội bóng này đã vượt qua Alaves để trở lại top 4 La Liga mùa giải năm nay.

Đội hình thi đấu

Huesca: Jovanovic, Miramon, Insua, Pulido, Etxeita, Ferreiro (Garler, 76’), Gomez, Aguilera (Melero, 19’), Rivera, Hernandez, Avila (Longo, 84’)

Real: Courtois, Odriozola, Ramos, Varane, Carvajal, Ceballos (Valverde, 58’), Llorente, Modric (Isco, 66’), Vazquez, Benzema, Bale (Asensio, 76’)

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha