Morata chia sẻ xúc động về Fabregas sau trận đấu chia tay

Chủ Nhật, ngày 06/01/2019 - 13:04
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người TBN, Alvaro Morata đã có những chia sẻ khá xúc động về người đồng đội Cesc Fabregas sau khi cầu thủ này có trận đấu cuối cùng cho Chelsea trước khi gia nhập AS Monaco ở kì chuyển nhượng mùa đông.

>> Tham khảo thêm:

Ở chiến thắng 2-0 mà Chelsea giành được trước Nottingham Forest tại vòng 3 , dù tỏa sáng với một cú đúp song Morata không phải là cái tên được chú ý nhất trận đấu. Thay vào đó, người nhận được vinh dự này là Fabregas bởi lẽ, màn so tài vào đêm qua gần như sẽ là lần cuối cùng tiền vệ 31 tuổi khoác trên mình chiếc áo của Chelsea trước khi anh gia nhập Monaco trong ít ngày tới.

Fabregas đã rơi lệ trước hàng chục nghìn khán giả nhà theo dõi trận đấu này và điều đó khiến không ít những đồng đội của anh cũng cảm thấy xúc động. Một trong số ấy là Morata. Sau trận đấu kể trên, tiền đạo này cũng đã đăng lên Instagram hình ảnh chụp cùng Cesc và lời nhắn nhủ rất tình cảm.

Morata Fabregas
Morata và Fabregas rất thân nhau

“Anh sẽ không biết được rằng tôi sẽ nhớ anh tới mức nào đâu. Gửi anh và gia đình tuyệt vời của anh những lời cảm ơn chân thành nhất, vì đã giúp tôi trong mọi công việc, mọi thứ tại nước Anh. Cảm ơn anh vì tất cả những khoảnh khắc tuyệt vời mà chúng ta từng có với nhau và xin được chúc anh may mắn ở tương lai”, Morata chia sẻ.

Morata không chỉ là đồng đội mà còn là người gắn bó với Fabregas ở nhiều trận đấu của ĐT Tây Ban Nha. Bởi vậy, tình cảm mà tiền đạo này dành cho cầu thủ 31 tuổi chắc chắn sẽ vô cùng sâu đậm.

Morata Fabregas
Vì thế, tiền đạo người TBN có những chia sẻ rất xúc động về người đồng đội

Bên cạnh chân sút mới lập cú đúp vào lưới Nottingham, ngôi sao hàng đầu của CLB là cũng có những chia sẻ nhằm bày tỏ sự kính trọng với người đồng đội: “Tôi thật may mắn khi được chơi cạnh Cesc trong nhiều năm. Tôi tôn trọng anh ấy, cả ở trong sân và ngoài đời thường”.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Thua đau Wolves, fan Man United còn bị “đá xoáy” vì Mourinho

17-03-2019

Manchester United đã dừng bước tại FA Cup năm nay sau thất bại 1-2 trước Wolverhampton Wanderers vào rạng sáng nay (17/3). Tuy nhiên, không chỉ chứng kiến đội bóng bại trận, các fan hâm mộ Quỷ đỏ còn bị cổ động viên chủ nhà đá xoáy.