Morata sẽ gặp lại Real Madrid ngay trong trận ra mắt sân nhà Atletico Madrid

Thứ Ba, ngày 29/01/2019 - 15:49
5 /5 của 1 đánh giá

Theo lịch thi đấu sắp tới của Atletico Madrid, Alvaro Morata sẽ có trận ra mắt cổ động đội nhà bằng việc phải đối đầu lại đội bóng cũ.

Tham khảo thêm:

đã chính thức cập bến Atletico Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn lên tới 18 tháng từ Chelsea. Theo lịch, Morata có thể tham dự trận đấu với Real Betis vào ngày 3/2 tới. Nhưng đó trận đấu mà Atletico phải làm khách tới sân Benito Villamarín.

Morata đã chính thức trở thành cầu thủ của Atletico Madrid

Chính vì vậy, trận đấu mà tiền đạo này có thể ra mắt các CĐV nhà trên sân Wanda Metropolitano lại đúng vào ngày diễn ra trận đấu giữa Atletico Madrid và Real Madrid. Đây chắc chắn là một trận đấu vô cùng đặc biệt với Morata bởi anh vừa mới chỉ rời Real để cập bến Chelsea hơn một năm về trước.

Trong quá khứ, Morata từng ghi bàn vào lưới Real tại 2015 khi đang khoác áo Juventus nhưng cầu thủ 26 tuổi đều không ăn mừng. Chia sẻ trong ngày ra mắt CLB mới, Morata hào hứng cho biết:

“Cá nhân tôi hài lòng khi được khoác áo Atletico. Tôi biết rõ SVĐ này, tôi biết màu áo này. Tôi rất hạnh phúc và cảm thấy tự hào khi được ở đây. Tôi từng mơ đến ngày này từ khi còn là một cậu bé nhặt bóng. Tôi không thể chờ đợi để được tập luyện cùng các đồng đội mới và ra sân thi đấu”.

Anh từng không ăn mừng khi ghi bàn vào lưới Real thời còn đá cho Juventus

“Tôi cảm thấy mình như là một phần của Atletico từ rất lâu rồi. Bây giờ, tôi đang có nhiều động lực để khẳng định bản thân. Tôi sẽ cống hiến hết mình cho màu áo này và cho CLB này”. Morata kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha