Phản ứng bất ngờ của các cầu thủ AC Milan khi gặp MU

Thứ Bảy, ngày 27/02/2021 - 07:15
3 /5 của 2 đánh giá

Không hề có chút lo lắng nào trong các cầu thủ AC Milan dù sắp tới họ sẽ đối đầu với một Manchester United tại vòng 1/8 cúp C2.

Phóng viên Peppe Di Stefano của Sky Italia mới đây đã tiết lộ cảm xúc của các cầu thủ khi biết tin họ sẽ chạm mặt MU. Cụ thể, phóng viên này cho hay: “Trận đấu giữa MU và AC Milan có đẳng cấp của một trận chiến ở cúp C1. Sau buổi tập vào sáng nay, các cầu thủ Milan đã ở lại cùng ban lãnh đạo đội và những những nhân viên để theo dõi buổi lễ bốc thăm”.

“Khi MU trở thành đối thủ của AC Milan, đã có những nụ cười như chế nhạo trên môi một số cầu thủ. Ngoài ra còn có một số người tỏ ra tôn trọng, khi cho rằng nếu muốn trở nên vĩ đại thì cần thi đấu trước những đội bóng như MU”.

Sẽ là một trận đấu khó khăn cho cả MU cũng như AC Milan

Di Stefano còn chia sẻ quan điểm của bản thân về kết quả bốc thăm: “Nếu kết quả bốc thăm này diễn ra cách đây 1 tháng, AC Milan sẽ thảnh thơi hơn nhiều. Vào thời điểm CLB này đang xuống phong độ thì thực sự là điều khó khăn, nhưng tôi mong muốn họ đảo ngược được tình hình khó khăn hiện tại. DNA của Milan là DNA châu Âu, họ chưa từng sợ hãi điều gì. Tất cả cần phải đối mặt với kết quả bốc thăm này”.

Trong quá khứ, Milan luôn là một đối thủ khó nhằn đối với MU. Nếu tính ở đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB là Cúp C1, thành tích Rossoneri tạo ra với thành Manchester khá cân bằng khi họ có được 5 chiến thắng và để thua 5 trận.

MU từng bị Milan vả "sấp mặt" ở cúp C1 2006/07 trước sự xuất sắc đến từ Kaka

Về phía HLV Solskjaer, ông tỏ ra khá bình thản khi biết kết quả bốc thăm Cúp C2 của MU. Chiến lược gia người Na Uy cho hay: “MU có truyền thống tự làm khó mình trong các lễ bốc thăm. MU vs AC Milan là cặp đấu khiến nhiều người cảm giác đó là trận cầu đỉnh cao tại cúp C1 vậy. Nhưng dẫu sao điều đó có khi giúp ích cho chúng tôi. MU cần những thử thách kiểu này và toàn đội sẵn sàng đón nhận chúng”.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.