Mourinho ca ngợi tinh thần dũng cảm của Paul Pogba

Thứ Hai, ngày 29/10/2018 - 11:03
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Pháp mặc dù đã thất bại trên chấm phạt đền 2 trên tổng số 5 lần ở mùa giải này nhưng vẫn nhận được sự ngưỡng mộ từ Jose Mourinho.

Xem thêm:

HLV Jose Mourinho đã ca ngợi tinh thần dũng cảm của Pogba khi thực hiện penalty trong chiến thắng 2-1 trước vào hôm qua. Quỷ Đỏ bước vào trận đấu với áp lực phải giành chiến thắng sau chuỗi trận nghèo nàn khiến họ rơi khỏi top 4 , và đặc biệt là sau khi họ phải nhận thất bại 0-1 trước Juventus trên sân nhà trong khuôn khổ .

Paul Pogba
Pogba vẫn may mắn ghi bàn sau khi thất bại trên chấm phạt đền

Đoàn quân của Mourinho cuối cùng cũng có được kết quả như mong muốn với 1 bàn thắng của Pogba và 1 bàn thắng của . Bàn thắng muộn của Gylfi Sigurdsson khiến các CĐV Man Utd lo lắng nhưng cuối cùng thì họ cũng bảo vệ tỉ số thành công.

Pobga lại là tâm điểm của trận đấu với bàn thắng đầu tiên. Anh đá hỏng penalty sau khi lấy đà rất lâu nhưng may mắn là bóng bật ra đúng vị trí và tiền vệ người Pháp chỉ việc đệm bóng cận thành. Pogba sau đó phải nhận rất nhiều chỉ trích khi đây đã là lần thứ 2 anh thực hiện hỏng penalty, trước đó là trong trận đấu với Burnley.

Paul Pogba
Mourinho cho rằng ông thích sự dũng cảm của Pogba

“Tôi không thích Mickey Mouse: mỏng manh dễ vỡ, không dám làm, không dám sút penalty, tôi không thích như vậy”, Mourinho chia sẻ sau trận đấu. “Tôi thích những cầu thủ có khao khát và dám thực hiện những pha penalty”.

Trong sự nghiệp CLB của Pogba, anh đã thực hiện tổng cộng 8 cú penalty trong đó thực hiện thành công 5 và thất bại 3, khiến tỉ lệ thành công trên chấm phạt đền của anh chỉ vỏn vẹn 62,5%, một con số tương đối thấp.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.