Mourinho dọa đi bộ tới sân nếu vị trí khách sạn lại không phù hợp

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 11:31
5 /5 của 1 đánh giá

Sau sự cố tắc đường khiến Quỷ đỏ tới sân thi đấu muộn hồi tháng 10, HLV trưởng của Manchester United lại lên tiếng hy vọng mọi chuyện sẽ không tiếp diễn trong trận đấu tới.

Tham khảo thêm:

Đội chủ sân Old Trafford hôm 3/10 vừa qua đã bị UEFA tuyên án phạt 15.000 euro sau khi khiến trận đấu phải bắt đầu muộn 15 phút khi tiếp đón Valencia trên sân nhà trong khuôn khổ vòng bảng . CLB nửa đỏ thành Manchester sau đó đã phải đổi từ khách sạn quen thuộc The Lowry sang khách sạn mới The Hilton Gardens để tập trung cho trận đấu gặp Juventus hôm 24/10.

Mourinho
Mourinho đã từng phải đi bộ tới sân khi tiếp đón Juventus trên sân nhà

Tuy nhiên, kết quả có vẻ như vẫn không khá hơn khi ông thầy người Bồ Đào Nha sau trận vẫn tiết lộ đã phải cuốc bộ 800m để đến sân đấu đúng giờ. Trả lời phỏng vấn về vấn đề này trước trận đấu với BSC Young Boys rạng sáng ngày 28/11, Mourinho tiết lộ đội bóng đã có những biện pháp để giải quyết tình trạng này.

“Chúng tôi đã quyết định đổi khách sạn. Không phải một khách sạn ở trung tâm nữa mà là một nơi chỉ cách vài mét”, vị chiến lược gia 55 tuổi chia sẻ, không quên nói đùa về cách xử lý của mình. “Nếu mọi chuyện không tốt hơn, tôi sẽ lại đi bộ”.

Lindelof
Lindelof đang dính chấn thương khá nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu dài hạn

Ngoài ra, vị HLV này cũng cho biết thêm thông tin quan trọng về chấn thương của các cầu thủ trước trận đấu thuộc vòng bảng cúp châu Âu sắp tới. Victor Lindelof là người đang phải chấp nhận tin xấu sau khi nén đau thi đấu cho Man United khi tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà bất chấp chấn thương cơ dính phải khi thi đấu cho tuyển Thụy Điển trước đó.

Trung vệ 24 tuổi gần đây nhận được khá nhiều sự tin tưởng và thường xuyên được đá chính với 14 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên anh nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu nhiều tuần và buộc Mourinho phải tìm phương án thay thế, trước mắt là trong trận đấu trước Young Boys sắp tới.

Nguyễn Hải

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.