Mourinho hé lộ xích mích với Paul Pogba khiến ông mất việc

Thứ Tư, ngày 03/04/2019 - 10:15
5 /5 của 1 đánh giá

HLV người Bồ Đào Nha mới đây đã hé lộ sự việc liên quan đến mâu thuẫn giữa ông và tiền vệ người Pháp – Paul Pogba như một trong những lý do khiến ông không thể tiếp tục công việc tại đội bóng chủ sân Old Trafford.

Tham khảo thêm:

Mọi chuyện bắt đầu vào giai đoạn tháng 9, thời điểm ấy là lúc mà bị tước đi chức vụ đội phó tại và mối quan hệ giữa hai thầy trò tại đội bóng thành Manchester lúc ấy đã bị đặt vào tình trạng báo động. Hệ quả là Pogba liên tục bị ngồi dự bị và MU thi đấu bết bát.

Tờ Sportmail cho biết ở trận đấu với Burnley tại , Paul Pogba sau khi thi đấu xong đã tự ý đi về trên chiếc Rolls-Royce của mình thay vì lên xe buýt di chuyển về Manchester cùng các đồng đội khác.

Pogba rời sân bằng xe riêng sau trận đấu với Burnley

đã rất bực mình về hành động vô kỷ luật này của Pogba và ông đã chia sẻ điều này trong một cuộc phỏng vấn mới đây tại quê nhà Bồ Đào Nha.

“Chúng tôi vừa kết thúc trận đấu với một câu lạc bộ ở cách Manchester 30 cây số và một cầu thủ đã hỏi tôi rằng liệu cậu ấy có thể tự đi về bằng xe của mình hay không”, Mourinho bắt đầu nhớ lại.

“Vì đội bóng đã giành chiến thắng nên sau trận, mặc dù không ủng hộ việc này nhưng tôi vẫn miễn cưỡng nói rằng, ‘ít nhất hãy lên xe cùng cả đội, rồi nói với tài xế đón cậu cách sân bóng 10 phút lái xe’.

Mourinho đã có đôi lời nhắc nhở với Pogba nhưng không hiệu quả

Đương nhiên Pogba đã không làm như vậy khi nói với tài xế đậu chiếc Rolls-Royce ngay cạnh chiếc xe bus chở các cầu thủ MU. Điều này đã khiến cho Mourinho rất tức giận và kết quả sau đó thì tất cả đều đã rõ khi “Người đặc biệt” phải rời MU.

Anh Thư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.