Man United thua ngược, Solskjaer ngán ngẩm chia sẻ sau trận

Thứ Tư, ngày 03/04/2019 - 05:54
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận thua đau đớn của Manchester United trước Wolves vào rạng sáng nay (3/4), HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết ông thực sự thất vọng với màn trình diễn của các học trò.

>> Tham khảo thêm:

hành quân tới sân Molineux với mục tiêu quyết thắng để tiếp tục cạnh tranh cho tấm vé tham dự mùa tới, tuy nhiên, dù đã sớm mở tỉ số trận đấu song rốt cuộc, họ vẫn chấp nhận thất bại 1-2 khi mà chỉ còn chơi với chỉ 10 cầu thủ trên sân sau chiếc thẻ đỏ của Young.

Trận thua này không chỉ khiến Man United bỏ lỡ cơ hội chen chân vào top 3 mà còn có thể đẩy họ xuống vị trí thứ 6 nếu như đánh bại Brighton ở trận đấu vào ngày mai (4/4). Đây rõ ràng là một kết quả đáng thất vọng đối với thầy trò .

Man United Wolves
Solskjaer thất vọng vì màn trình diễn của các học trò

Chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia người Na Uy thừa nhận đội bóng đã chơi không tốt, đặc biệt trong việc tận dụng các cơ hội mà họ có được.

“Chúng tôi đã có trận đấu không tốt khi mà hàng thủ bộc lộ nhiều sai lầm trong khi hàng tấn công quá kém sắc sảo. Man United là đội có nhiều tình huống nguy hiểm hơn, nhưng các chân sút của chúng tôi đều không thể tận dụng được. Đó thực sự là điều đáng tiếc. Dù sao cũng đã có trận đấu xuất sắc và tôi chúc mừng họ với chiến thắng này”, Solskjaer cho biết.

Man United Wolves
Song vẫn tin đội bóng có cơ hội đoạt vé dự C1 mùa sau

Thất bại là thế song chia sẻ về cuộc đua giành tấm vé tham dự Champions League mùa sau, vị HLV 46 tuổi khẳng định Man United vẫn còn nguyên cơ hội làm được điều đó.

“Mùa giải vẫn còn 6 vòng đấu nữa mà mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chúng tôi sẽ cố gắng và nỗ lực hết mình để giành chiến thắng trong mọi trận đấu còn lại tại . Khó, nhưng không phải là không thể”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.