Mourinho yêu cầu đưa Januzaj đoàn tụ lại với Man United

Thứ Năm, ngày 13/09/2018 - 11:26
5 /5 của 1 đánh giá

Thông tin từ nước Anh cho hay, HLV Jose Mourinho đang cần Manchester United kích hoạt điều khoản mua lại tiền vệ Adnan Januzaj từ Real Sociedad.

Xem thêm:

Januzaj đã trải qua một quãng thời gian thi đấu không tốt trong màu áo Sunderland vào mùa giải 2016/17 khi được Man United cho mượn. Khi đó, Real Sociedad, một cái tên đến từ giải VĐQG Tây Ban Nha đã bất ngờ chiêu mộ cầu thủ này vào kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Adnan Januzaj
Januzaj đã có 1 năm thi đấu khá ổn trong màu áo Sociedad

Cầu thủ 23 tuổi từng thi đấu khá ấn tượng trong màu áo đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, phong độ ngày càng sa sút, Januzaj đã phải khăn gói ra đi.

Dù vậy, Qủy đỏ thành Manchester nhận thức được tiềm năng của cầu thủ này, cho nên đã quyết định cài cắm thêm điều khoản mua lại anh. Mức giá được Man United đưa ra sẽ vào khoảng  35,6 triệu Bảng Anh.

Ngoài ra, điều khoản này cũng đã cho phép nửa đỏ thành Manchester là đội được ưu tiên số một có thể mua Januzaj, nhất là khi trong trường hợp nhiều đội bóng muốn có được chữ ký của anh.

Adnan Januzaj
Ngày trở về Man United của Januzaj không còn xa?

Tuy nhiên, điều này sẽ không diễn ra, ít nhất cho đến mùa hè năm sau.

Januzaj gia nhập với mức giá 17,3 triệu Bảng sau 2 năm thi đấu cho Man United. Bên cạnh đó, tiền đạo người Bỉ cũng có 2 mùa giải được đem cho Borussia Dortmund và Sunderland mượn.

Ngoài ra, Qủy đỏ được cho cũng muốn đem Memphis Depay, cầu thủ được mệnh danh là “Ronaldo mới”, cũng đã từng có thời gian thi đấu kém thuyết phục tại sân Old Trafford.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.