Moyes tiết lộ thương vụ chuyển nhượng khiến fan Man United tiếc hùi hụi

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 15:11
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước giới truyền thông mới đây, cựu HLV trưởng của Manchester United là David Moyes vừa tiết lộ thương vụ chuyển nhượng khiến fan Quỷ đỏ tiếc hùi hụi.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, chiến lược gia người Scotland nói rằng trong mùa giải mà ông nắm quyền tại Man United, thực tế, Marouane Fellaini không phải là thương vụ duy nhất ông có thể mang về Quỷ đỏ. Thời điểm ấy, Moyes đã thuyết phục thành công tiền vệ đẳng cấp thế giới là Toni Kroos gia nhập Man United, song cuối cùng mọi thứ đã đổ bể.

Chia sẻ trước giới truyền thông mới đây, ông cho biết: “Cậu ấy (Kroos) đã đồng ý với tôi rằng sẽ gia nhập Manchester United. Tôi đã gặp mặt trực tiếp với cậu ấy cũng như gia đình cầu thủ này. Họ chấp nhận rời Munich để chuyển tới Manchester vào cuối mùa giải. Song rốt cuộc, quá trình đàm phán hợp đồng giữa 2 bên thất bại và thế là Kroos đã không gia nhập đội bóng”.

Moyes Man United
Moyes từng thuyết phục thành công Kroos gia nhập MU

Tuột mất Kroos, Man United của Moyes thiếu đi một cầu thủ quan trọng có thể kết nối hàng phòng ngự cũng như tấn công. Kết quả là, Quỷ đỏ thi đấu tệ hại và rồi chiến lược gia người Scotland bị ban lãnh đạo đội bóng này sa thải khi mùa giải còn chưa kết thúc.

Người kế nhiệm Moyes ở mùa bóng sau đó là Louis Van Gaal lại không quá quan tâm tới thương vụ Kroos, và vì thế, tiền vệ này gia nhập Real Madrid với mức phí 25 triệu euro đồng thời cùng Los Blancos giành rất nhiều danh hiệu cao quý vào lúc này.

Moyes Man United
Nhưng do MU và Bayern không đạt được thỏa thuận, Kroos đã tới Real

Với Moyes, khi được hỏi về quãng thời gian tại sân Old Trafford, ông nhấn mạnh: “Đó thực sự là quãng thời gian khó khăn. Tôi không nghĩ được nhiều điều vào thời điểm ấy. Tôi đã không được ban lãnh đạo đội bóng cho thêm thời gian để thể hiện mình. Dù sao, mọi thứ cũng đã qua rồi”.

>> Xem thêm cập nhật

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.