MU bay cao, huyền thoại tự tin “gáy sớm”

Thứ Sáu, ngày 22/01/2021 - 09:50
5 /5 của 1 đánh giá

Dù mùa giải chỉ mới trôi qua một nửa chặng đường, nhưng huyền thoại Wayne Rooney của MU đã bắt đầu nghĩ tới việc đội bóng cũ của ông sẽ giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Wayne Rooney – cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử MU đã giành được danh hiệu Ngoại hạng Anh 5 lần trong suốt 13 năm chơi bóng ở sân Old Trafford. Đã trở thành một HLV, ông tin rằng người đồng nghiệp Ole Gunnar Solskjaer có thể trở thành vị thuyền trưởng đầu tiên kể từ sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu giành được chức vô địch quốc nội.

MU giành được danh hiệu Ngoại hạng Anh lần cuối vào năm 2013, mùa giải cuối cùng của HLV Ferguson. Kể từ đó, David Moyes, Louis van Gaal và Jose Mourinho đều không thể đáp ứng kỳ vọng, nhưng Solskjaer đã dẫn dắt đội bóng đến ngôi đầu bảng, hiện họ hơn Man City 2 điểm.

MU đang có phong độ rất cao

"Đây là lần đầu tiên trong vài năm qua, bạn có thể thấy MU cảm thấy họ có thể vô địch giải đấu này và tôi tin rằng họ có thể làm được", Rooney, người được bổ nhiệm làm HLV của Derby County cho biết.

"6 tuần trước, tôi đã nói với các HLV trong văn phòng ở đây rằng tôi cảm thấy MU sẽ vô địch giải đấu - tôi vẫn cảm thấy điều đó ngày hôm nay. Khi tôi xem họ thi đấu, điều nó rất kích thích tôi.”

Bruno Fernandes và Edinson Cavani, với tinh thần chiến thắng đã hỗ trợ rất nhiều, và Paul Pogba sẽ có vai trò lớn khi thi đấu. Các cầu thủ có tinh thần chiến thắng sẽ giảm bớt một chút áp lực cho Paul Pogba, để cậu ấy thể hiện được phẩm chất của mình trên sân cỏ.”

“Họ có những cầu thủ rất tài năng và họ có một kế hoạch chuẩn bị rất ấn tượng khi tham gia vào các trận đấu. Tôi nghĩ họ xứng đáng đánh bại Liverpool tại Anfield trong trận đấu gần đây.”

Rooney tự tin MU vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

“Nếu cẩn thận hơn một chút với đường chuyền cuối cùng, Marcus Rashford đã có thể làm tung lưới đối phương 2 hoặc 3 lần.”

MU đang đạt phong độ rất cao. Quỷ đỏ bất bại trong 14 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 11 chiến thắng. Các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford đang cảm nhận được rõ nét khả năng cạnh tranh ngôi vương của đội bóng ở mùa giải này.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.