MU có thể trả giá bằng cả suất dự C1 vì Henderson

Thứ Ba, ngày 05/05/2020 - 09:21
2.8 /5 của 62 đánh giá

Vì thủ thành cho mượn Dean Henderson, MU đang lâm vào tình cảnh khó xử nếu Ngoại hạng Anh có thể quay trở lại thi đấu. Bởi lẽ Dean Henderson đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Sheffield United – đối thủ cạnh tranh trực tiếp top 4 với MU.

Dean Henderson chơi cho Sheffield United dưới dạng cho mượn từ MU và đang thể hiện rất tốt trong hai mùa giải vừa qua. Anh góp công không nhỏ giúp Sheffield đang là đội thủng lưới ít thứ 2 tại Ngoại hạng Anh mùa này, chỉ sau Liverpool.

Màn trình diễn xuất sắc mà Henderson thể hiện chính là lời thách thức tới De Gea ở vị trí trấn giữ khung thành của MU ở mùa giải tới. Đó rõ ràng là tin vui cho MU khi họ sẽ tạo nên một cuộc cạnh tranh công bằng trong đội bóng, tạo động lực cho các cầu thủ cố gắng mỗi ngày.

Henderson đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Sheffield United 

Tuy nhiên với việc Dean Henderson đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Sheffield United – đối thủ cạnh tranh trực tiếp top 4 Ngoại hạng Anh của MU cũng khiến Quỷ đỏ lâm vào tình cảnh khó xử.

Dự kiến Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào ngày 12/6 và kết thúc trước ngày 2/8 sau những tín hiệu tích cực tại xứ sở sương mù về tình hình dịch bệnh. Nếu Ngoại hạng Anh trở lại MU phải quyết định để Dean Henderson ở lại Sheffield United hay không, bởi nó sẽ đe dọa trực tiếp đến suất dự Champions League trị giá 60 triệu bảng của Quỷ đỏ.

Henderson nằm trong số 8 cầu thủ được “Quỷ đỏ” cho mượn ở Ngoại hạng Anh có hợp đồng hết hạn vào ngày 30/6. Nếu đồng ý cho Sheffield United mượn thêm 1 tháng (nếu 20 CLB đồng ý sửa đổi tạm thời hợp đồng cho mượn) điều đó đồng nghĩa với việc MU đang “tiếp tay” cho đối thủ cạnh tranh top 4 của mình có nhiều cơ hội dự Champions League mùa sau hơn.

MU đang lâm vào tình cảnh khó xử với trường hợp của Henderson

Hiện tại trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, Sheffield United đang đứng ở vị trí thứ 7 với 43 điểm sau 28 vòng đấu. Họ chỉ còn cách đội bóng đang đứng ở vị trí thứ tư là Chelsea 5 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận.

Trong khi đó MU đang đứng ở vị trí thứ 5 với 45 điểm sau 29 vòng đấu, tức là chỉ hơn Sheffield United đúng 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.