MU niềm vui nhân đôi sau trận thắng đậm LASK

Thứ Sáu, ngày 13/03/2020 - 08:15
2.7 /5 của 200 đánh giá

Không chỉ giành chiến thắng đậm đà trước LASK tại lượt đi vòng 1/8 cúp C2 mà chia sẻ sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer còn mang thêm thông tin rất vui tới các fan hâm mộ MU.

Với đẳng cấp vượt trội, ở lượt đi vòng 1/8 châu Âu. Kết quả này giúp cho đại diện giải gần như đã đặt một chân vào vòng tứ kết, bất chấp vẫn còn tới 90 phút trên sân nhà Old Trafford. 

Thắng lợi vừa qua cũng nối dài chuỗi trận bất bại của Quỷ đỏ lên con số 11, trong đó họ có tới 8 chiến thắng và 3 trận hoà. Đây rõ ràng là thành tích tuyệt vời đối với đoàn quân đang được dẫn dắt bởi HLV Solskjaer đồng thời là cú tạo đà hoàn hảo trước thềm màn đại chiến Tottenham trên sân khách ở vòng 30 ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 15/3 tới.

Không chỉ đón tin vui thắng trận, chia sẻ sau trận đấu, vị chiến lược gia người Na Uy còn mang tới thông tin đáng mừng khác cho các fan hâm mộ Quỷ đỏ. Theo đó, ông xác nhận tiền vệ Paul Pogba sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng trong quãng thời gian sắp tới thay vì có ý định chuyển đi như báo giới đồn thổi.

Không chỉ có niềm vui chiến thắng trước LASK

“Cậu ấy vẫn sẽ tiếp tục ở lại MU bởi cậu ấy đang hạnh phúc tại nơi đây. Pogba vẫn còn 2 năm trong hợp đồng và đội bóng sẽ đàm phán để gia hạn với cậu ấy. Đó là một cầu thủ quan trọng của CLB, một cái tên đẳng cấp mà MU đang sở hữu, vì thế, không hề có chuyện Pogba rời MU trong mùa hè năm nay như truyền thông đã đồn thổi", Solskjaer khẳng định.

Đây rõ ràng là tin vui đối với Quỷ đỏ bởi Pogba luôn được xem là nhạc trưởng trong lối chơi của đội bóng với kĩ thuật và khả năng sáng tạo. Giờ đây, các fan hâm mộ MU đang rất nóng lòng chờ đợi vào màn tái xuất sân cỏ với ngôi sao 26 tuổi bởi khi đó, anh sẽ kết hợp cùng với Bruno Fernandes ở tuyến giữa tạo thành cặp tiền vệ trong mơ đối với MU.

Solskjaer còn mang tin vui về Pogba tới fan hâm mộ

Sau khi chứng kiến MU thăng hoa trong quãng thời gian gần đây, đặc biệt là phong độ cao của tân binh đến từ BĐN, Pogba đã cho thấy những động thái muốn gắn bó dài lâu với CLB. Việc có thêm người chia lửa ở khu trung tuyến đồng thời được tự do dâng cao đúng sở trường sẽ giúp tiền vệ người Pháp thi đấu bùng nổ hơn trong quãng thời gian tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.