Toả sáng rực rỡ, người hùng Mata vẫn ngợi ca một cầu thủ MU

Thứ Năm, ngày 01/10/2020 - 07:36
3.5 /5 của 3 đánh giá

Dù vừa toả sáng rực rỡ và giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu" trong chiến thắng của MU trước Brighton song chia sẻ sau màn so tài nói trên, Juan Mata vẫn hết lời ngợi ca một đồng đội.

Ở vòng 4 cúp liên đoàn Anh, đã có chiến thắng vô cùng thuyết phục trên sân của với tỉ số đậm 3-0. Góp công lớn vào kết quả ấn tượng ấy là khi cầu thủ người TBN là tác giả một bàn thắng cùng một pha kiến tạo.

Với màn trình diễn thăng hoa nói trên, không bất ngờ khi Mata được bầu chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu". Tuy nhiên, chia sẻ sau màn chạm trán giữa hai đội tại Amex, thay vì nói về bản thân, ngôi sao này lại dành lời khen cho một người đồng đội khác ở CLB, đó là Donny Van de Beek.

Trong bàn thắng mà Mata ghi được, cầu thủ người Hà Lan đã có pha đánh gót vô cùng tinh tế giúp tiền vệ TBN ghi bàn. Ngoài ra, màn trình diễn Van de Beek thể hiện cũng là rất ấn tượng. Nói về chàng tân binh này, Mata khẳng định:

Dù được bầu chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu"

“Cậu ấy (Van de Beek) là một cầu thủ rất thông minh. Tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi chơi bên cạnh cậu ấy. Van de Beek rất sáng tạo, bởi vậy, những cầu thủ thi đấu trên hàng công như tôi sẽ dễ dàng trong việc di chuyển hơn. Cậu ấy hiểu cách tôi di chuyển, và chỉ cần 1-2 đường chuyền, tôi hoặc những người khác đã có cơ hội để tạo ra một pha bóng nguy hiểm".

Chiến thắng trước Brighton giúp có vé vào vòng tứ kết cúp liên đoàn Anh và tiến thêm một bước trong hành trình đăng quang tại giải đấu. Nói thêm về tham vọng của CLB, Mata nhấn mạnh:

Song Mata lại dành lời khen cho Van de Beek sau màn so tài nói trên 

“Chúng tôi đã vô địch giải đấu này vào năm 2017 và giờ đây, chúng tôi khao khát làm lại điều đó. Tất nhiên, chặng đường phía trước không hề dễ dàng. Mùa giải này cũng khác nhiều so với các năm trước khi những trận đấu diễn ra với mật độ dày hơn nhưng chúng tôi đã sẵn sàng để giành chiến thắng và lên ngôi vô địch".

Sau trận thắng trước Brighton tại Amex, MU sẽ có màn so tài chứa đựng nhiều khó khăn khi tiếp đón trên sân nhà Old Trafford ở vòng 4 ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 3/10 tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.