MU thắng nhọc Copenhagen, Solskjaer tiết lộ điều hài lòng nhất sau trận

Thứ Ba, ngày 11/08/2020 - 07:18
5 /5 của 2 đánh giá

MU đã có chiến thắng cực kỳ nhọc nhằn trước Copenhagen để giành vé vào vòng bán kết cúp C2. Phát biểu sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ điều ông hài lòng nhất sau cuộc so tài nói trên.

đã có trận đấu khó khăn hơn rất nhiều so với dự kiến trước Copenhagen. Dù tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn song cũng phải tới khi bước vào hiệp phụ, Quỷ đỏ mới có thể vượt qua được đại diện tới từ Đan Mạch.

Phút 94, bị phạm lỗi trong vòng cấm và trên chấm 11m, đã không mắc sai lầm nào để ghi bàn thắng duy nhất, giúp MU đánh bại đối thủ, qua đó chính thức góp mặt ở vòng bán kết.

Chia sẻ sau màn so tài vừa qua, HLV Solskjaer dành nhiều lời khen ngợi cho đội bóng Đan Mạch song cũng tiết lộ điều ông cảm thấy hài lòng nhất về các học trò. Cụ thể, vị chiến lược gia người Na Uy khẳng định:

Solskjaer dành lời khen ngợi cho đối thủ 

“Đây là một trận đấu khó khăn dành cho chúng tôi. Họ là đội bóng được tổ chức tốt và chiến thuật họ sử dụng hôm nay cũng là rất hợp lý. Chính điều này đã khiến MU gặp khó ở việc tiếp cận khung thành đối phương. 

Dù sao, chúng tôi cũng đã giành vé đi tiếp. Tôi hài lòng với những gì mà các học trò đã làm được. Quan trọng nhất, tôi mừng vì chúng tôi không phải bước vào loạt đấu súng cân não. Đó là thời khác có phần may rủi".

Ngoài việc khẳng định điều khiến mình hài lòng nhất sau trận đấu vừa qua, HLV Solskjaer cũng đồng thời tiết lộ bí kíp đá penalty của Bruno Fernandes. Theo đó, ông cho biết:

Song khẳng định việc không phải đá luân lưu là điều ông hài lòng nhất ở trận đấu này

“Fernandes có 2 kiểu thực hiện penalty, thông thường là nhảy chân sáo. Tuy nhiên, ở trận đấu hôm nay, cậu ấy biết thủ môn đối phương sẽ nghĩ như vậy nên đã không làm điều đó mà thực hiện pha dứt điểm quyết đoán. 

Cậu ấy có 2 phong cách đá penalty và sẽ thực hiện luân phiên điều này để tạo ra sự đa dạng và tôi đánh giá cao điều đó".

Quả penalty mà Bruno Fernandes thực hiện cũng là lần thứ 21 trong mùa giải năm nay, được hưởng phạt đền. Đây rõ ràng là con số rất lớn. Dù sao, điều quan trọng là Quỷ đỏ cũng đã giành vé vào vòng bán kết.

Ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, MU sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Wolves với diễn ra vào rạng sáng ngày 12/8.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.