MU thi đấu tệ hại trên sân nhà vì lý do không ai ngờ tới

Thứ Năm, ngày 15/04/2021 - 07:41
2.8 /5 của 2 đánh giá

Trong buổi chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV Ole Solskjaer đã tiết lộ lý do không ai ngờ tới về việc MU có thành tích thi đấu tệ hại trên sân nhà Old Trafford ở mùa giải năm nay.

cho thấy sự tiến bộ rõ rệt ở mùa giải năm nay khi đang xếp thứ 2 tại giải Ngoại hạng Anh và trên lý thuyết vẫn còn nguyên cơ hội vô địch. Quỷ đỏ cũng được xem đã nắm chắc trong tay tấm vé vào vòng bán kết với chiến thắng trước Granada ở lượt đi . Song các kết quả có lợi này chủ yếu đến từ thành tích thi đấu cực tốt trên sân khách.

Với việc đánh bại Tottenham 3-1 ở vòng 31 hôm 12/4 vừa qua, MU đã kéo dài chuỗi trận bất bại trên sân khách lên con số 23 và là đội duy nhất ở giải đấu số 1 chưa từng thua khi phải thi đấu xa nhà mùa này. Trong khi đó, mỗi lần được chơi bóng ở Old Trafford, Quỷ đỏ lại thường xuyên đem về những kết quả không tốt.

Solskjaer tiết lộ nguyên do MU đá tệ ở sân nhà

Ở buổi họp báo trước trận tứ kết lượt về với Granada, HLV Ole Solskjaer đã đưa ra lý giải không ai ngờ tới về việc phong độ sân nhà kém hơn sân khách. 

"Hiện tại, các bạn có thể thấy được sự thay đổi. Các tấm áp phích và biểu ngữ xung quanh sân vận động không còn là màu đỏ nữa. Chúng tôi đã xem xét điều này.

>> Xem thêm:

Thực sự không nên có bất kì lý do gì cả, nhưng một số cầu thủ đã nói rằng trong tích tắc khi phải đưa ra quyết định, họ đã tự hỏi không biết đồng đội có ở đó hay không, bởi màu áo hiện ra trên nền đỏ cùng những chiếc ghế đỏ.

Do đó, chúng tôi đã cố gắng thay đổi cùng với một chiến dịch chống nạn phân biệt chủng tộc để trên sân không toàn là màu đỏ nữa".

MU thay đổi áp phích ở Old Trafford

Các tấm áp phích khổ lớn với biểu ngữ "United Against Racism" có 2 màu trắng đen vừa để thể hiện quan điểm của CLB về nạn phân biệt chủng tộc, vừa giúp các cầu thủ không bị khó nhìn khi thi đấu ngay trên sân nhà. 

Nếu chơi tốt ở sân nhà như sân khách, chắc chắn MU đã không đánh rơi quá nhiều điểm số và cuộc đua tới ngôi vương giải Ngoại hạng Anh sẽ kịch tính hơn, thay vì để bỏ cách quá xa như hiện tại.

Trong quá khứ, MU cũng từng có một lần phải đổi áo sau giờ nghỉ vì các cầu thủ quá khó nhìn thấy nhau. Đó là chuyến làm khách tới sân của Southampton vào ngày 13/4/1996. Hiệp 1, MU mặc áo xám và hiệp 2 đổi thành xanh trắng. Dù vậy, chung cuộc, MU vẫn thất bại với tỉ số 1-3. 

Video highlights Tottenham - MU Ngoại hạng Anh vòng 31:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.