Muangthong United quyết chiêu mộ Văn Hậu trong giai đoạn lượt về Thai League

Thứ Năm, ngày 21/02/2019 - 09:37
5 /5 của 1 đánh giá

Su khi chiêu mộ thành công Văn Lâm, Muangthong United tiếp tục quyết tâm theo đuổi thêm một cầu thủ Việt Nam. Và đó là Đoàn Văn Hậu.

Tham khảo thêm:

Hồi đầu tháng 2/2019, cả truyền thông Thái Lan và Việt Nam đều xôn xao thông tin Đoàn Văn Hậu sẽ chuyển sang thi đấu cho Muangthong United, CLB mới của Văn Lâm.

Ngay cả hậu vệ trẻ của cũng tuyên bố anh sẵn sàng ra nước ngoài nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Tuy nhiên mọi thứ chỉ dừng lại ở mức tin đồn và ngay cả khi hạn chót đăng ký chuyển nhượng cầu thủ ở Thái Lan đã kết thúc vào hôm 19/2 vừa qua thì Muangthong United cũng không có động tĩnh gì.

van hau
Đã có rất nhiều đồn đoán về tương lai của Văn Hậu trong thời gian qua

Tưởng chừng như mọi tin đồn sẽ dừng lại ở đó thì mới đây, CLB của Thái Lan lại bất ngờ đưa ra thông tin sẽ chiêu mộ Văn Hậu trong giai đoạn lượt về.

Theo đó, đích thân giám đốc điều hành Kan Janrat của đã tiết lộ với truyền thông Việt Nam rằng:

“Sau khi chiêu mộ thành công Văn Lâm, chúng tôi đã tiến hành thương lượng với CLB Hà Nội về trường hợp của Đoàn Văn Hậu. Văn Hậu mang dáng dấp ngôi sao tương lai của bóng đá Đông Nam Á. Tôi đã theo dõi cậu ấy ở vòng sơ loại AFC Champions League với Bangkok United. Hậu chơi rất tuyệt khi đối đầu với Tristian Do”.

Vị lãnh đạo của Muangthong còn tiết lộ cả 2 CLB đang có những cuộc đàm phán và úp mở về khả năng Văn Hậu sẽ chơi bóng tại Thai League trong giai đoạn lượt về:

“Những người trong cuộc vẫn đang nói chuyện với nhau. Biết đâu ở giai đoạn hai của mùa bóng, Hà Nội sẽ để cậu ấy gia nhập Muangthong”.

van hau
Muangthong United quyết chiêu mộ Văn Hậu trong giai đoạn lượt về Thai League

Chắc chắn những thông tin trên lại khiến cho fan Thái Lan và fan Việt lại dậy sóng thêm một lần nữa. Đặc biệt là thông tin đã tung ra khi mùa giải mới đang cận kề.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam