Muốn có Partey, Arsenal phải đưa ra mức giá này

Thứ Năm, ngày 11/06/2020 - 14:30
2.8 /5 của 2 đánh giá

Nếu muốn có được tiền vệ phòng ngự của Atletico Madrid – Thomas Partey, các câu lạc bộ tại Châu Âu, trong đó có Arsenal, phải đưa ra mức giá 44,5 triệu bảng.

Tiền vệ người Ghana – Thomas Partey đang được nhiều trang báo tại Châu Âu cho rằng anh đang được theo dõi sát sao bởi đội bóng thành London Arsenal. Partey được coi là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự của Pháo thủ và chắc chắn đội chủ sân Emirates sẽ chi đậm để có được tiền vệ này.

Sau khi đã thừa nhận Arsenal đã có những tiếp cận với tiền vệ này, cha của Partey cho biết Pháo thủ sẽ cần phải đưa ra mức giá ít nhất 44,5 triệu bảng mới mong có được Partey từ Atletico Madrid.

44,5 triệu bảng là số tiền mà Arsenal cần phải đưa ra để có được Partey

“Bản hợp đồng giữa con trai tôi và Atletico Madrid có một điều khoản phá vỡ hợp đồng, vậy nên bất cứ đội bóng nào muốn có được Partey vào thời điểm này đều phải đáp ứng được những yêu cầu đó”.

“Tôi đã có những trao đổi với con trai mình và đây là thời điểm mà Partey có thể cân nhắc cho một bước đi mới trong sự nghiệp, và tôi sẵn sàng với quyết định của con trai mình”, cha của Partey cho biết.

Mức giá 44,5 triệu bảng không phải là một con số quá khó khăn với Arsenal, tuy nhiên sau đại dịch Covid-19, không biết rằng liệu đội bóng thành London còn có thể đủ tiềm lực tài chính để theo đuổi một cầu thủ như Partey.

HLV Mikel Arteta trong thời gian vừa qua cũng từng rất cố gắng để xây dựng cho đội bóng thành London một bộ khung đủ chất lượng để cạnh tranh với các đội bóng khác.

Arteta đang cố gắng tạo ra một bộ khung vững chắc cho Arsenal

Partey đươc cho là sẽ đóng vai trò chiến thuật trong đội hình của Pháo thủ nếu như được mang về sân Emirates, bởi ở thời điểm hiện tại gần như không có một cái tên nào ở hàng tiền vệ của Arsenal có những tố chất của một tiền vệ lăn xả như Partey.

Chính sự nhiệt huyết và hiệu quả của cầu thủ này trnog những pha cắt bóng đá góp phần giúp cho Atletico Madrid vượt qua được Liverpool ở trận đấu tại vòng 1/8 Cúp C1 Châu Âu mùa giải năm nay và tiến vào vòng tứ kết.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.