Mỹ Đình trở thành sân vận động ồn ào nhất Đông Nam Á sau trận bán kết lượt về

Thứ Sáu, ngày 07/12/2018 - 11:29
5 /5 của 1 đánh giá

Với màn ăn mừng bàn thắng của Quang Hải, 40.000 cổ động viên Việt Nam trên sân Mỹ Đình đã tạo ra một kỉ lục về âm thanh tại AFF Cup 2018.

Tham khảo thêm:

luôn là môn thể thao số 1 tại Việt Nam và cũng hiếm có quốc gia nào trên thế giới lại dành cho môn thể thao vua một tình yêu mãnh liệt đến thế.

Điều đó đã thể hiện qua việc sân vận động Mỹ Đình luôn chật kín các khán đài mỗi khi có trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Nếu ai có thể đến Mỹ Đình một lần, chắc chắn sẽ không thể nào quên được bầu không khí lễ hội vô cùng tuyệt vời tại đây. Đặc biệt là khi các cầu thủ ghi bàn.

Tối qua, 40.000 cổ động viên Việt Nam đã có mặt trên sân Mỹ Đình để tiếp sức cho các cầu thủ của chúng ta trong trận bán kết lượt về. Và một bầu không khí rực lửa đã được tạo nên bởi 40.000 con tim Việt Nam.

doi tuyen viet nam
40.000 ngàn cổ động viên đã có mặt tại Mỹ Đình để tiếp sức cho đội tuyển Việt Nam

Và khoảnh khắc đáng nhớ nhất chính là khoảnh khắc Quang Hải ghi bàn vào lưới Philippines. Màn ăn mừng trên khán đài của các cổ động viên Việt Nam đã tạo nên mộ kỉ lục mới về âm thanh tại 2018.

Cụ thể là thời điểm Quang Hải ghi bàn, cổ động viên Việt Nam đã tạo ra âm thanh ăn mừng lên tới 121,7 dB và là kỉ lục mới tại giải đấu. Kỷ lục trước đó thuộc về sân vận động Bukit Jalil với âm thanh to nhất là 117 dB.

doi tuyen viet nam
Bàn thắng của Quang Hải đã khiến Mỹ Đình nổ tung

Kỉ lục trên của các cổ động viên Việt Nam đã bỏ xa kỉ lục của sân vận động Anfield, sân nhà CLB Liverpool, nơi được mệnh danh là có bầu không khí ồn ào nhất nước Anh.

Tại Anfield, mức âm thanh lớn nhất mà các cổ động viên tạo nên là 97 dB, chỉ bằng âm thanh trung bình mà người hâm mộ Việt Nam đã tạo ra trên sân Mỹ Đình trong buổi tối hôm qua.

An Phiêu

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.