Naby Keita đã xuất viện, CĐV Liverpool thở phào

Thứ Năm, ngày 04/10/2018 - 22:18
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ của Liverpool, Naby Keita đã được xuất viện sau khi gặp phải chấn thương lưng và rời sân bằng xe cứu thương ngay trong trận đấu với Napoli rạng sáng nay. Theo đó, cầu thủ này còn có thể ra sân ngay trong cuộc đại chiến với Man City cuối tuần này.

Xem thêm:

Trong thất bại 0-1 của Liverpool trước Napoli tại lượt trận vòng bảng đêm qua, tiền vệ Naby Keita đã gặp một chấn thương lưng và rời sân bằng cáng ngay khi hiệp 1 còn chưa kết thúc. Sau trận đấu, cầu thủ này lập tức được xe cứu thương đưa vào viện để kiểm tra.

Dẫu vậy, tin vui đã đến với Ban huấn luyện cũng như các CĐV của The Kop. Theo nguồn tin từ Sky Sport, tiền vệ 23 tuổi đã hoàn toàn ổn và có thể xuất viện trong ngày hôm nay 4/10.

Các bác sĩ của một bệnh viện tại Naples (Italia) cho biết, sau khi thực hiện các kiểm tra, không có vấn đề nghiêm trọng nào xảy ra với Keita và tuyển thủ người Guniea có thể trở về khách sạn của đội bóng.

keita
Naby Keita gặp phải chấn thương lưng và rời sân ở ngay phút 20 trận gặp Napoli

Trước đó, trang chủ của Liverpool có đăng tải một thông báo: “Liverpool FC xác nhận Naby Keita đã được đưa đến một bệnh viện ở Naples vào tối thứ Tư sau hiệp 1 trận đấu tại Champions League với SSC Napoli”

“Keita đồng ý thực hiện một số kiểm tra y tế về vấn đề gặp phải ở lưng. Liverpool sẽ ở lại Italia đến sáng ngày thứ Năm sau đó sẽ lên đường bay về Anh”.

Keita
Sau đó, Keita phải rời sân bằng cáng

Với tình trạng ổn định hiện tại, nhiều khả năng tiền vệ này sẽ góp mặt trong trận đại chiến với tại vòng 8 Premier League 18/19 vào cuối tuần này. Đây là cuộc đấu của hai đội bóng đang dẫn đầu giải với sức mạnh hàng công đáng sợ. Trận cầu tâm điểm này sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày Chủ nhật 7/10.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.