“Neymar đã mắc sai lầm lớn khi rời Barcelona”

Thứ Bảy, ngày 22/06/2019 - 11:23
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu tiền vệ của ĐT Brazil – Rivaldo mới đây đã thúc giục người Brazil – Neymar trở lại mái nhà xưa Barcelona giữa những tin đồn chuyển sang Real Madrid.

Tham khảo thêm:

Kể từ khi chuyển tới PSG với mức giá kỷ lục của bóng đá thế giới 222 triệu euro, Neymar đã đánh mất mình tại đội bóng thủ đô nước Pháp, không chỉ thất bại trong việc giành những danh hiệu lớn, Neymar còn không phải là một cầu thủ được đánh giá cao trong những thành công của PSG khi hoàn toàn lu mờ trước người đồng đội Kylian Mbappe.

Đang có những thông tin cho rằng Neymar sẽ sớm đi khỏi câu lạc bộ đương kim vô địch Ligue 1 để chơi bóng với đúng đẳng cấp của mình và một trong những câu lạc bộ đang được đồn thổi là sẽ chiêu mộ Neymar là Real Madrid.

Đang có những tin đồn cho rằng Neymar sẽ chuyển sang Real Madrid

Trước những tin đồn về việc trở lại trong màu áo Real, cựu tiền vệ của ĐT Brazil – Rivaldo cho biết Neymar nên quay trở lại với đội bóng chủ sân Nou Camp – Barcelona thay vì nghe theo lời mời gọi từ Real Madrid.

“Tôi rất hy vọng Neymar sẽ quay trở lại với Barcelona, đây sẽ là điều tốt cho cả Barcelona và cậu ấy”, Rivaldo chia sẻ.

“Neymar đã mắc sai lầm khi rời khỏi Barcelona, cậu ấy còn thời hạn hợp đồng và không cần thiết phải rời đi sớm đến như vậy. Nếu như cậu ấy trở lại, đánh bại Real, và giúp đội bóng vô địch Champions League, các cổ động viên sẽ dành tặng cho Neymar những màn tán dương nồng nhiệt”.

Rivaldo cho rằng Neymar đã mắc sai lầm khi rời khỏi Barcelona

Về phía Barcelona, sau khi Neymar rời đi, câu lạc bộ cũng mất rất nhiều thời gian để đi tìm người thay thế cho tiền đạo người Brazil, những cái tên như Coutinho hay Dembele đều đang chỉ để lại sự thất vọng và Barca đang thực sự cần Neymar quay về.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha