“Tôi chỉ cần có 20 phút để đồng ý ký vào bản hợp đồng với Real Madrid”

Thứ Tư, ngày 19/06/2019 - 05:24
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi ra mắt CLB mới, tân binh Rodrygo Goes đã tiết lộ quá trình đàm phán giữa anh và Real Madrid diễn ra chỉ trong vòng 20 phút.

Tham khảo thêm:

Trước đó Rodrygo Goes là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của các ông lớn như Real Madrid, Barcelona , Juventus và Paris Saint-Germain. Tuy nhiên trong tất cả những cái tên kể trên, cầu thủ trẻ người Brazil không lưỡng lự khi được Real Madrid ngỏ lời đề nghị và chỉ cần mất 20 phút để đạt thỏa thuận sơ bộ trong bản hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu.

Rodrygo Goes cập bến Real Madrid với giá 45 triệu euro

Để có được Rodrygo, Real đã đồng ý thanh toán cho CLB Santos (Brazil) khoản phí chuyển nhượng lên tới 45 triệu euro. Cầu thủ trẻ này sẽ gắn bó với đội bóng Hoàng gia tới năm 2025.

“Tôi luôn nói với đồng đội, bạn bè và người thân của mình rằng ước mơ của tôi là được chơi bóng ở Real Madrid. Thậm chí khi họ đến gặp tôi, tôi chỉ cần 20 phút để đồng ý ký vào bản hợp dồng”, Rodrygo Goes phát biểu trong buổi lễ ra mắt.

“Tôi nghĩ rằng tất cả những người biết tôi từ khi còn nhỏ đều biết tôi luôn là một người hâm mộ Real Madrid. Tôi luôn nói với bố rằng tôi sẽ chơi cho Real Madrid và khi họ đến tôi không có một chút lưỡng lự gì cả”

Real Madrid là câu lạc bộ mơ ước từ nhỏ của anh

Trước khi ra mắt đội bóng mới, Rodrygo Goes đã vượt qua buổi kiểm tra y tế bắt buộc tại trường Đại học Sanitas La Moraleja. Cuối cùng anh sẽ được Chủ tịch Perez đích thân dẫn đi xem phòng truyền thống của đội bóng.

Như vậy bên cạnh Rodrygo, những cái tên đáng chú ý được Real Madrid mang về trong Hè 2019 gồm: Eden Hazard, Ferland Mendy, Luka Jovic, Eder Militao và Takefusa Kubo

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha