“Thánh” Bendtner bị cáo buộc đánh tài xế taxi nhập viện

Thứ Hai, ngày 10/09/2018 - 09:48
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu tiền đạo của Arsenal, Nicklas Bendtner bị cáo buộc đánh tài xế taxi khiến anh này nhập viện khẩn cấp. Có thể trong vài ngày tới “Ngài” sẽ phải đến trụ sở cảnh sát để làm rõ sự việc.

Tham khảo thêm:

Vào ngày hôm qua (9/9), cựu tiền đạo của Arsenal, Nicklas Bendtner đã bị buộc tội sau khi đánh một tài xế taxi. Theo kiểm tra y tế ban đầu, người tài xế taxi bị vỡ một bên xương quai hàm.

“Thánh” Bendtner bị cáo buộc đánh tài xế taxi nhập viện

Theo xác nhận của giám đốc truyền thông của Dantaxi, ông Rasmus Krochin cho biết: “Tôi có thể xác nhận rằng đây là một cuộc tấn công nghiêm trọng vào một trong những tài xế của chúng ta vào tối nay”

“Tài xế hiện đang phải phẫu thuật với xương quai hàm bị vỡ”

“Chúng tôi đã báo cáo với cảnh sát và xác định thủ phạm chính là Nicklas Bendtner”

Cảnh phát địa phương tại nơi xảy ra vụ tấn công cũng lên tiếng xác nhận: “Cảnh sát Copenhagen đã xác nhận họ đã nhận được thông tin một tài xế taxi bị tấn công lúc 2.41 giờ sáng ngày Chủ Nhật.”

Hiện tại, về phía “Thánh” Bendtner vẫn chưa xác nhận thông tin trên. Tuy nhiên, với cáo buộc từ phía công ty taxi chắc chắn trong vài ngày tới Bendtner sẽ phải đến trụ sở cảnh sát để làm rõ về sự việc.

“Ngài” sẽ phải đến trụ sở cảnh sát để tường trình lại sự việc

Bendtner chuyển đến thi đấu cho Rosenborg năm 2017. Chàng tiền đạo người Đan Mạch trở nên nổi tiếng hồi còn thi đấu trong màu áo của Arsenal. Anh được người hâm mộ đặt cho danh hiệu “Thánh” nhờ những bàn thắng “không tưởng” trong màu áo Pháo thủ.

Từ khi rời Arsenal vào năm 2015, tiền đạo 30 tuổi tỏ ra khá im hơi lặng tiếng. Cho đến ngày hôm qua sau sự việc trên, người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới lại được… nhắc đến tên anh thêm một lần nữa.

> >> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.