Ngắm cặp chân dài miên man của người đẹp Linh Hana

Thứ Tư, ngày 02/12/2020 - 16:12
2.5 /5 của 6 đánh giá

Linh Hana – nữ doanh nhân xinh đẹp gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi chiều cao ấn tượng cùng cặp chân dài miên man.

Đoàn Mỹ Linh hay còn được mọi người biết đến với biệt danh Linh Hana. Người đẹp quê quán Quảng Bình nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng.

Linh Hana hiện đang kinh doanh thời trang mẹ và bé. Ngoài ra, người đẹp này còn thử sức ở mảng cung cấp nhân sự cho các sự kiện tại Đà Nẵng. Những công việc này mang đến cho Linh Hana nguồn thu nhập ổn định, giúp cô rất nhiều trong cuộc sống. Hiện tại người đẹp quê Quảng Bình này vẫn đang từng ngày cố gắng để đạt được những mục tiêu đã đề ra.

 

Là một cô gái đam mê với công việc và cũng không quan tâm quá nhiều đến việc đánh bóng tên tuổi nhưng bất ngờ Linh Hana lại nhân được quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thời nhưng cũng vô cùng xinh đẹp.

Chính những tấm hình xinh đẹp ấy đã giúp Linh Hana hút một lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội. Sở hữu thân hình chữ S vạn người mê , cùng Gu ăn mặc hiện đại, có thiên hướng sexy, cô nàng "thu hút" hết tất cả ánh nhìn của cánh mày râu.

Đáng chú ý nhất là cặp dân dài miên man với chiều cao 1m69 của Linh Hana. Tận dụng điểm mạnh này, cô nàng thường xuyên khoác lên mình những bộ trang phục khoe đôi chân dài cùng đường cong nóng bỏng của cơ thể.

“Đời thường style của mình là giản dị trong các bữa tiệc mình ưu tiên chọn những bộ đầm sexy khoe được body nhất. Quyến rũ vẫn  là style mình ưu tiên”, Linh Hana chia sẻ về gu thời trang của bản thân.

Chia sẻ với Bóng Đá 365, Linh Hana còn tiết lộ bản thân là một người thích bóng đá và bóng chuyền.

“Mình là người yêu thích thể thao, trong đó có bóng đá và bóng chuyền. Đó đều là những môn thể thao đòi hỏi thể lực và sự dẻo dai.”

“Đặc biệt với bóng đá, không chỉ thích, mình còn có thần tượng trong môn thể thao này. – cầu thủ hiện đang thi đấu cho PSG là cầu thủ mình yêu thích nhất. Mình yêu mến anh Neymar từ những năm tháng còn học trung học, lúc anh ấy còn thi đấu cho Barcelona. Mình nhớ những năm tháng ấy mình thần tượng đến nỗi in áo tên a ấy, in hình dán tường. Giờ cũng thần tượng như vậy nhưng chỉ dõi theo sự nghiệp thi đấu của anh. Và nếu có cơ hội mình sẽ đăng kí vé tham dự trận anh thi đấu ở nước ngoài”

 

Lộc Bát

Bình luận bài viết