Ngắm góc nghiêng thần thánh của hot teen Châu Anh

Thứ Ba, ngày 22/12/2020 - 16:19
3.4 /5 của 12 đánh giá

Châu Anh luôn khiến các chàng trai phải mê mệt mỗi khi khoe góc nghiêng thần thánh lên mạng xã hội. Cùng tìm hiểu thêm những điều thú vị về cô gái mới chỉ 16 tuổi này.

Góc nghiêng thần thánh là cụm từ chúng ta hay sử dụng để miêu tả những người dù chỉ nhìn nghiêng thôi cũng thấy xinh đẹp xuất thần. Một sống mũi cao, một hàng mi cong vút, một bờ môi hờ hững... nói chung là chi tiết nào cũng thấy hút hồn hết.

Ngắm góc nghiêng thần thánh của hot teen Châu Anh

Châu Anh (2004) là một cô gái như vậy. Cô nàng luôn khiến các chàng trai phải mê mệt mỗi khi khoe góc nghiêng thần thánh lên mạng xã hội.

Cô gái 16 tuổi chia sẻ, bản thân rất thích chụp ảnh ở những góc nghiêng, bởi những góc máy này giúp cô khoe được những điểm mạnh trên gương mặt.

Tuy nhiên cũng không phải ai cũng có thể sở hữu “góc nghiêng thần thánh” này, chỉ những người đẹp với khuôn mặt thanh thoát, lộ rõ đường xương quai hàm sắc nét mới có thể có được nét đẹp không “góc chết”, giúp nhan sắc của các người đẹp càng thêm thu hút và đúng chuẩn nét đẹp Á Đông.

Châu Anh hiện đang là học sinh của một trường trung học phổ thông tại thành phố Hồ Chí Minh. Dù còn trẻ tuổi những cô bé đã có cho mình một lượng người theo dõi đáng nể trên mạng xã hội.

Mục đích của Châu Anh khi đăng tải những hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội là để lưu giữ tuổi trẻ, đồng thời giao lưu với bạn bè thân thiết trên mạng xã hội. Qua thời gian những hình ảnh của Châu Anh được CĐM truyền tay nhau trong các hội nhóm về sắc đẹp.

Ban đầu khi nhận được sự quan tâm cộng đồng mạng, Châu Anh cảm thấy bị mất tự nhiên. Tuy nhiên dần dần, cô nàng cũng quen và cảm thấy may mắn vì được mọi người để ý tới.

Dù còn trẻ tuổi nhưng Châu Anh cũng có quan điểm sống rất rõ ràng: “Hãy theo đuổi đam mê của mình. Sống cùng ước mơ và đam mê là một trong những điều hạnh phúc lớn nhất của con người. Ai cũng cần có can đảm để theo đuổi nó. Nếu bạn không thể ngay lúc này hãy nuôi dưỡng đam mê đó, chờ một cơ hội tốt và thực hiện. Hãy làm những điều phù hợp với hoàn cảnh của bạn”

Lộc Bát

Bình luận bài viết